ธ.ก.ส. ขายสลากออมทรัพย์หน่วยละ 100 บาท ลุ้นเงินล้าน และผลิตภัณฑ์การเงินสุดคุ้ม!

ธ.ก.ส. ขายสลากออมทรัพย์หน่วยละ 100 บาท ลุ้นเงินล้าน และผลิตภัณฑ์การเงินสุดคุ้ม!

ธ.ก.ส. ขายสลากออมทรัพย์หน่วยละ 100 บาท ลุ้นเงินล้าน และผลิตภัณฑ์การเงินสุดคุ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมเกียรติ กิมาวหา ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ที่จัดขึ้น ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2562 ธ.ก.ส. ได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสินเชื่อต่างๆ เปิดให้บริการภายในงาน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ คือ “สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดเกษตรมั่งคั่ง 4” จำนวน 1,200 ล้านหน่วย หน่วยละ 100 บาท รวมวงเงิน 120,000 ล้านบาท มีอายุรับฝาก 3 ปี ฝากครบกำหนดไถ่ถอนจะได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 0.75 บาท คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.25 ต่อปี แถมยังได้ลุ้นรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน รวม 36 ครั้ง

>> ตาวาว! 17 พ.ค.นี้ ธ.ก.ส. ขายสลากชุดใหม่หน่วยละ 100 บาท ดอกเบี้ยดี-ลุ้น 15 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ฝากเงินรับดอกเบี้ย พร้อมลุ้นจับรางวัลระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง และระดับประเทศอีกปีละ 1 ครั้ง

เงินฝาก A-Savings ดอกเบี้ยร้อยละ 0.50 ต่อปี และบริการผ่าน Application ธ.ก.ส. A-Mobile เพื่อให้การโอนเงินบนมือถือสะดวกรวดเร็วและง่ายเพียงปลายนิ้ว

  • เงินฝากกระแสรายวันพลัส
  • เงินฝากกระแสรายวันที่มีดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ
  • เงินฝากผู้สูงอายุ Senior Savings สำหรับผู้มีอายุ 50 ปีขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 50 ต่อปี หากยอดเงินฝากคงเหลือตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป รับดอกเบี้ย ร้อยละ 0.99 ต่อปี ฝากได้คนละ 1 บัญชี สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท และยังสามารถนำมาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 2.99 ต่อปี
  • เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ ฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท รับดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อปี ไม่เสียภาษี
  • เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน ฝากตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน รับดอกเบี้ย ร้อยละ 50 ต่อปี ไม่เสียภาษี
  • เงินออมลูกรัก สำหรับผู้เยาว์อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 15 ปี ที่สามารถลงลายมือชื่อและนามสกุลของตนเองได้ หรือครอบครัวที่มีบุตรหรือบุคคลธรรมดาที่ต้องการฝากเงินเพื่อผู้เยาว์ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุไม่เกิน 15 ปี อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 50 ต่อปี ฝากต่อเนื่องทุกเดือน ๆ ละ 1,000 บาท รับเงินขวัญถุงเป็นรายปี ตั้งแต่ 500 – 1,000 บาท พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทุนการศึกษา
  • เงินฝากออมดีมีทุน สำหรับบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 7 ปีบริบูรณ์ และเป็นนักเรียนระดับประถมศึกษาถึงปริญญาตรี มีสิทธิ์ลุ้นทุนการศึกษา รวมถึงการให้บริการสมัครเข้าร่วมโครงการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)

​ด้านสินเชื่อ ธ.ก.ส. มีบริการที่หลากหลาย เช่น

  • โครงการสินเชื่อ SMEs เกษตร (ปีที่ 1-3ดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี)
  • สินเชื่อ Green Credit สินเชื่อ Smart Farmer
  • สินเชื่อระยะสั้นประเภทตั๋วสัญญาใช้เงิน (P/N)
  • สินเชื่อเบิกเงินเกินบัญชี (O/D)
  • สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์
  • สินเชื่อเพื่อประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ของเกษตรกรผู้มีรายได้น้อย

อีกทั้งยังมีบริการทำบัตร ATM Chip Card บัตรเดบิต ธ.ก.ส. บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ อีกทั้งยังมีแคมเปญพิเศษ “สวัสดีทวีโชค”, “ออมสบาย” และ “Debit A-Green/A-Smart” สำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมการเงินภายในบูธของ ธ.ก.ส. สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Workshop ได้ฟรีและรับของที่ระลึกอีกมากมาย

>> จัดหนัก! ธ.ก.ส. ฟรี “ค่าธรรมเนียม-ประกันอุบัติเหตุ” แค่เลือกฝากเงินผ่าน 3 แคมเปญ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ธ.ก.ส. ขายสลากออมทรัพย์หน่วยละ 100 บาท ลุ้นเงินล้าน และผลิตภัณฑ์การเงินสุดคุ้ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook