ณัฐ ณิชชา หวานใจ อนันดา ที่แท้ทายาทชุดชั้นในดัง แถมฝีมือออกแบบก็ใช่ย่อย

ณัฐ ณิชชา หวานใจ อนันดา ที่แท้ทายาทชุดชั้นในดัง แถมฝีมือออกแบบก็ใช่ย่อย

ณัฐ ณิชชา หวานใจ อนันดา ที่แท้ทายาทชุดชั้นในดัง แถมฝีมือออกแบบก็ใช่ย่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณัฐ ณิชชา หวานใจของพระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มีดีกรีเป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดัง และพ่วงท้ายทายาทร้อยล้านของชุดชั้นในแบรนด์ดังของไทย

หลังพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ออกมายอมรับว่ากับคบหาดูใจอยู่กับ “ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์” ดีไซเนอร์สาวแบรนด์ NICHA แถมเป็นทายาทแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังมาได้ร่วมปีกว่าแล้ว

>> เปิดตัวแล้ว "ณัฐ ณิชชา" แฟนสาว "อนันดา" ดีไซเนอร์คนเก่งเจ้าห้องเสื้อ NICHA

>> ประวัติการศึกษา "ณัฐ ณิชชา" สาวสวยนักเรียนนอก ทายาทชุดชั้นในชื่อดังองไทย

หลายคนอาจสงสัยว่า ณัฐ ณิชชา เป็นใครและทำธุรกิจอะไร Sanook! Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

สำหรับ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ เป็นลูกสาวของนางวิยะดา ธนาลงกรณ์ และนายโสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ ซึ่งนางวิยะดา เป็นลูกสาวของจินตนา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังที่มีอายุยาวนานกว่า 5 ทศวรรษ 

นอกจากนี้ ณัฐ ณิชชา ยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในนาม “Nicha” ที่เน้นการนำเสนอเสื้อผ้าลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ในคอนเซ็ปต์ Sexy, Elegant, Smart และ Artsy ใส่ได้ทั้งชุดกลางวันและชุดกลางคืน

ซึ่งแบรนด์ NICHA เป็นแบรนด์ที่เกิดจากความชื่นชอบลวดลาย Print ของณัฐ ณิชชา และยังเป็นการสะท้อนมุมมองต่างๆ ของเธอเอง โดยแบรนด์ NICHA ไม่ได้มีเฉพาะเสื้อผ้าลวดลาย Print เท่านั้น แต่ยังมีงานปักต่างๆ ที่ต้องใช้เวลาและเทคนิคเฉพาะด้วย 

สำหรับลูกค้าจะเป็นกลุ่มผู้หญิงวัย 28 ปีขึ้นไป หรือคุณแม่มือใหม่พร้อมที่จะสวยและต้องการเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ส่วนลูกค้าแบรนด์ NICHA จะขึ้นอยู่กับในแต่ละ Collection ที่ออกมาว่าจะถูกใจกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มไหนบ้าง โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะอยู่ในโซนเอเชีย

นอกจาก ณัฐ ณิชชา จะทำแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของตนเองแล้ว เธอยังมีธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบ Uniform ให้กับร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ อีกทั้งมีร้านอาหารชื่อ Home Cake Cafe บริเวณซอยสาทร 11 

อย่างไรก็ตาม ภายในเดือนตุลาคมปีนี้ เราจะได้เห็นแบรนด์ NICHA จัดงาน Fashion Show อีกด้วย ส่วน Collection ใน Season นี้จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันแล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ณัฐ ณิชชา หวานใจ อนันดา ที่แท้ทายาทชุดชั้นในดัง แถมฝีมือออกแบบก็ใช่ย่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook