Moka Coffee & Gallery งานอาร์ตที่ผสานกับธรรมะ

Moka Coffee & Gallery งานอาร์ตที่ผสานกับธรรมะ

Moka Coffee & Gallery งานอาร์ตที่ผสานกับธรรมะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมก้า คอฟฟี่แอนด์แกลอรี่ เป็นร้านของเพื่อนรักทั้ง 3 คน รวมตัวกันก่อตั้งร้านนี้ขึ้นมา โดยทั้งหมดมีพื้นฐานของความรักในงานศิลปะอยู่แล้ว

ดังนั้นภายในร้านจึงถูกตกแต่งด้วยผลงานศิลปะ (เจ้าของวาดเอง) อาหาร เครื่องดื่ม และยังมีของไอเดียเก๋ๆ จากฝีมือของเขาทั้ง 3 วางขายอีกด้วย น่าสนใจมากกับแนวคิดที่ผสานกันอย่างลงตัว

งานไอเดียของทางร้านจะเน้นเป็นของขวัญของฝากมากกว่า มีตั้งแต่ตุ๊กตา พวงกุญแจ ถุงใส่ของ ถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน เสื้อยืด ฯลฯ แต่ที่เป็นจุดขายที่ทำให้งานไอเดียเหล่านี่เป็นที่นิยมของชาวไทยและต่างประเทศ

นั่นก็คือ เอกลักษณ์ เพราะบนผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จะมีการพิมพ์ลายการ์ตูนหญิงสาวแสนอวบ ที่มีใบหน้าสงบนิ่ง เธอคือ "Modaka" คาแรกเตอร์ของการ์ตูนที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากผู้วาด ในหลากหลายเครื่องแต่งกาย

แต่ทว่าสิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือใบหน้าของเธอ ที่ดูนิ่ง เงียบสงบ ราวกับใบหน้าของพระพุทธรูปภายในโบส์ถ ซึ่งผู้วาดก็ดัดแปลงมาจากใบหน้านั้น ทำให้ โมดาก้า เป็นจุดขายหรือเรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์นี้

สำหรับผู้ที่สนใจในงานศิลปะ อยากไปลิ้มรสกับกาแฟหอมกรุ่น พร้อมสัมผัสความงามกับแกเลอรี่เล็กๆ ก็เชิญไปได้ที่ Moka Coffee&Gallery ร้านหาง่ายมาก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมเวียงใต้ ในถนนข้าวสาร

 

 

รวมไอเดียทำธุรกิจเงินล้าน
รวมธุรกิจดารา ไฮโซ !!
เก็บเงินแบบไหน ให้เป็นเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook