ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงรายได้มหาศาลกับผลงานอนุรักษ์ผืนป่าผ่านจอเงิน

ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงรายได้มหาศาลกับผลงานอนุรักษ์ผืนป่าผ่านจอเงิน

ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงรายได้มหาศาลกับผลงานอนุรักษ์ผืนป่าผ่านจอเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงฮอลลีวูด (Hollywood) และนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีทรัพย์สินจากการเล่นภาพยนตร์และผู้กำกับหนังดังต่างๆ จนมีทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านบาท

หลังจากที่นักแสดงฟากฮอลลีวูด (Hollywood) ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ โพสต์ภาพผ่านอิสตราแกรมขอบคุณ และชื่นชมเจ้าหน้าที่ไทยที่ช่วยเพิ่มจำนวนสัตว์ป่าได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาไม่ถึง 10 ปี

>> "ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ" โพสต์กระหึ่ม ขอบคุณ "เจ้าหน้าที่ห้วยขาแข้ง" ทำปริมาณเสือป่าเพิ่ม

ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ เป็นนักแสดงที่เข้าสู่วงการเมื่อปี 1989 โดยฝากผลงานการแสดงมากกว่า 30 เรื่อง ซึ่งผลงานที่หลายคนติดตาไม่รู้ลืมก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง Romeo & Juliet  หรือ Titanic จากนั้นเขาก็เริ่มหันมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดราม่าและสารคดีสิ่งแวดล้อมมากถึง 15 เรื่อง ทราบหรือไม่ว่าตลอดระยะเวลาที่ ลีโอนาร์โด โลดแล่นในวงการฮอลลีวูดนั้นมีทรัพย์สินเท่าไหร่ Sanook! Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

ข้อมูลจาก Businessinsider ระบุว่า ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ (Leonardo DiCaprio) ได้รับค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 1,541 ล้านบาท ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่ได้จากการขายตั๋วชมหนังเรื่อง Inception เท่านั้น แต่ยังไม่รวมรายได้จากยอดขายโฮมวิดีโอ และการนำภาพยนตร์ไปฉายทางโทรทัศน์ ขณะที่นิตยสาร Forbes รายงานว่าเขายอมลดค่าตัวเพราะหนังเรื่องนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่เขากับคริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ตกลงแบ่งรายได้จากการฉายภาพยนตร์ในวันแรกไปแล้ว

นอกจากนี้ ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ ยังเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมจำนวน 6 ตัว ได้แก่ The 11 TH Hour, Virunga, Catching the Sun, Cowspiracy, The Ivory Game และ Before the Flood

ขณะที่เว็บไซต์ TheRichest รายงานว่า ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์วัย 44 ปี มีทรัพย์สินอยู่ที่ราว 245 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 7,548 ล้านบาท

สรุปคร่าวๆ จากข้อมูลดังกล่าวเห็นได้ว่า ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ มีทรัพย์สินทั้งสิ้นราว 7,548 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ นักแสดงรายได้มหาศาลกับผลงานอนุรักษ์ผืนป่าผ่านจอเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook