เสริมสุขเปิดตัว "เอส" ตั้งเป้าโกยยอดขาย 8,000 ล้าน

เสริมสุขเปิดตัว "เอส" ตั้งเป้าโกยยอดขาย 8,000 ล้าน

เสริมสุขเปิดตัว "เอส" ตั้งเป้าโกยยอดขาย 8,000 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) แถลงเปิดตัว "เอส" แบรนด์น้ำอัดลมใหม่ โดยใช้กลยุทธ์แบรนด์เดียว กับน้ำอัดลมทุกแบบ

โดยเปิดตัวด้วย "เอส โคล่า" ก่อนจะน้ำสีและน้ำขาวเร็วๆนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 8 พันล้านบาท

วันนี้ (2 พ.ย.) ที่โรงแรมโอคุระ นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เอส"

เป็นความท้าทายบทใหม่ที่จะพิสูจน์ฝีมือของเสริมสุขที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 59 ปี ในการเจาะตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 38,000 ล้านบาท

โดยเสริมสุขจะรุกตลาดน้ำอัดลมทุกเซ็กเม้นท์ ด้วยกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์เดียว เปิดตลาดน้ำอัดลมทุกกลุ่ม ทั้งน้ำดำ น้ำสี และน้ำขาว เพื่อสร้างแบรนด์เอสให้ติดตลาดอย่างแข็งแกร่งในเวลาอันสั้น

ทั้งนี้ มั่นใจว่า "เอสโคลา" โดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารสชาติให้ถูกปากคนไทย และคิดค้นนวัตกรรมบรรจุใหม่ 2 ขนาดเป็นครั้งแรกในตลาด คือ ขวดแก้ว 12 ออนซ์ สำหรับดื่มคนเดียว และขวด PET 1ลิตร สำหรับดื่มหลายคน จากการที่เสริมสุขมีฐานร้านค้ากว่า 2 แสนร้านทั่วประเทศจะทำให้เอสเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆพื้นที่

ส่วนที่มาของชื่อ "เอส" มาจากการที่นำคำนี้ตามหลังคำใดก็หมายถึงความเป็นที่สุด เช่น B-est หมายถึงดีที่สุด ,Cool-est หมายถึงเท่ที่สุด เย็นที่สุด

และจากการสำรวจความเห็นของผู้บริโภค พบว่าเกือบร้อยละ 77 ชื่นชอบในรสชาติของเอส และจะซื้อดื่มอย่างแน่นอน

โดยเสริมสุขจะวางจำหน่ายน้ำอัดลมเอสในบรรจุภัณฑ์ทั้ง 7 ขนาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นที่ 8-20บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook