เถ้าแก่น้อย ยังกรอบอยู่มั้ย ชวนส่องกำไรหลังเจอปมดราม่า

เถ้าแก่น้อย ยังกรอบอยู่มั้ย ชวนส่องกำไรหลังเจอปมดราม่า

เถ้าแก่น้อย ยังกรอบอยู่มั้ย ชวนส่องกำไรหลังเจอปมดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าเถ้าแก่น้อย ไม่สะเทือนรสชาติสาหร่ายทอดกรอบ แม้รายได้ธุรกิจจะเติบโตอย่างช้าๆ แต่ก็สู้ไม่หวั่น

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตถล่มกันยับ เมื่อแบรนด์สาหร่ายชื่อดังจัดมีตติ้งให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับนักแสดงเรื่อง F4 เวอร์ชั่นจีน ทว่าผู้จัดงานใช้เวลาส่วนหนึ่งของการจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดของ มิ้น-ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล ภรรยาของ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย

>> #ล่องเรือTaokaenoiXF4 เดือด! แฟนคลับสับเละใช้งานมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

ล่าสุดมิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย โพสต์ข้อความขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วน ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ก็โพสต์อินสตาแกรมข้อโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน พร้อมระบุว่าตนติดภารกิจจึงไม่ได้ไปดูแลงาน

>> "มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" โผล่ขอโทษปมดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4

แม้แบรนด์เถ้าแก่น้อยจะเจอปมดราม่าในโลกโซเชียล แต่ก็ไม่ได้ลดความกรอบของสาหร่ายลงเลยแม้แต่น้อย เช่นเดียวกับรายได้ของเถ้าแก่น้อยที่แม้จะไม่ได้เติบโตแบบหวือหวา แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือกำไรที่ผ่านมาลดลงต่อเนื่องซึ่งอาจจะเป็นผลมาจากนักท่องเที่ยวจีนลดลง รวมถึงใช้เงินลงทุนที่ใช้บริหารจัดการเรื่องการเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นด้วย อยากรู้มั้ยว่ากำไรลดลงขนาดไหน? Sanook! Money จึงไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2547 ที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ต่อมาได้ถูกนำเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเริ่มซื้อขายวันแรกเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 โดยมีนายอิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ (ต๊อบ เถ้าแก่น้อย) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับที่ 2 มีจำนวน 343,944,500 หุ้น (24.92%) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร ปัจจุบันบริษัทฯ มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 14,214 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 4,729 ล้านบาท กำไร 781 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 5,283 ล้านบาท กำไร 608 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 5,697 ล้านบาท กำไร 459 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เถ้าแก่น้อย ยังกรอบอยู่มั้ย ชวนส่องกำไรหลังเจอปมดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook