แบงก์กสิกรแจงเปลี่ยนวัน-เวลาสมัครบัตรเดบิต “KBANK x BLACKPINK” เหตุคนแห่สมัครพรึ่บ!

แบงก์กสิกรแจงเปลี่ยนวัน-เวลาสมัครบัตรเดบิต “KBANK x BLACKPINK” เหตุคนแห่สมัครพรึ่บ!

แบงก์กสิกรแจงเปลี่ยนวัน-เวลาสมัครบัตรเดบิต “KBANK x BLACKPINK” เหตุคนแห่สมัครพรึ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก KBank Live ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับหน้าบัตรเดบิต Blackpink (KBank x Blackpink) มีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ บัตรรวมสมาชิก 4 คน และบัตรแยกสมาชิกแต่ละคน ลิซ่า, โรเซ่, เจนนี่ และ ซีจู โดยพื้นหลังเป็นสีชมพู ระบุข้อความว่า “Empower Your Belief”  โลโก้ KBank และ Visa Debit ส่วนด้านหลังบัตรระบุเดือน/ปีที่หมดอายุ พร้อมรหัส CVV

ส่วนการสมัครนั้นมีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตแบล็คพิงค์กสิกรไทย ในกรณีที่ออกบัตรใหม่หรือแรกเข้า 750 บาท ค่าธรรมเนียมรายปีจ่ายตั้งแต่ปีถัดไป 350 บาท โดยเปิดให้สมัครบัตรผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. เป็นต้นไปนั้น

ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย. 62) เพจเฟซบุ๊ก KBank Live โพสต์ข้อความพร้อมภาพเกี่ยวกับการเปิดรับสมัครบัตร KBank x Blackpink ว่าขอแจ้งปรับเปลี่ยนวันที่และเวลาในการรับสมัคร เพราะกำลังการผลิตไม่เพียงพอ โดยมีรายละเอียดดังนี้

เนื่องจากบัตร KBank x Blackpink ได้กระแสตอบรับเกินความคาดหมายทำให้กำลังการผลิตไม่เพียงพอ และเกิดความล่าช้าในการส่งบัตรดังกล่าวธนาคารกสิกรไทย จึงขอปรับเปลี่ยนวันที่และช่วงเวลาเปิดให้บริการสมัครบัตร KBank x Blackpink เพื่อจะได้สามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยลูกค้าสามารถเลือกสมัครได้ในช่วงเวลาและสานที่ที่สะดวก รายละเอียดตามด้านล่างนี้

วันที่เปิดสมัครบัตรและช่องทาง

ลูกค้าที่กดจองสิทธิ์ผ่าน Thai Ticket Major

ให้นำเอกสารยืนยันการจองมายื่นที่สาขาที่ได้จองไว้ตามวันที่ที่เลือกตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าทั่วไทย

  1. ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน สามารถสมัครได้ที่ K Plus
  2. ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป สมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า และสาขาที่ให้บริการพิเศษ 40 แห่ง
  3. วันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 00-18.00 น. สมัครได้ที่จุดบริการพิเศษ 4 แห่ง ได้แก่ KBank Theatre ชั้น 7 Siam Square One, สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 3, Madspace ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์, เมืองสุขสยาม ไอคอนสยามชั้น G
  4. ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป สมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ

ธนาคารขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากๆ นะคะ ที่ให้ความสนใจสมัครบัตร KBank x Blackpink และขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook