ท่าช้าง รุก ขอนแก่น ชิมลางตลาดคนรักสุขภาพ หัวเมืองดัง

ท่าช้าง รุก ขอนแก่น ชิมลางตลาดคนรักสุขภาพ หัวเมืองดัง

ท่าช้าง รุก ขอนแก่น ชิมลางตลาดคนรักสุขภาพ หัวเมืองดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดและขยายธุรกิจแฟรนไชส์ขนมครก วีแกน แบรนด์ท่าช้าง 1 เดียวในสยาม ในหลายพื้นที่ ทั้งไทย และ เทศ อาทิ สปป.ลาว และสาขาโคราช จ.นครราชศรีมา ล่าสุดแบรนด์ท่าช้างได้สาขาที่ จ.ขอนแก่น รุกหัวเมืองใหญ่ เอาใจคนรุ่นใหม่และคนรักสุขภาพ

โดยเปิดสาขาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แถมยังทำกิจกรรมดีๆ “ท่าช้าง แบ่งฝัน ปันยิ้ม” เพื่อสังคมด้วย ซึ่งมีกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอาสาสมัครร่วมทำกิจกรรมจัดขนมครกและเครื่องดื่มชากุหลาบสูตรสุขภาพให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตาที่โรงเรียนคนตาบอด จังหวัดขอนแก่น

s__41312476

สำหรับร้านท่าช้าง ขนมครก วีแกน สาขาหลังม.ขอนแก่น ตั้งอยู่ที่หลัง ม.ขอนแก่นตรงข้ามร้านทุกอย่าง 20 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. พร้อมมีแคมเปญ 1 = 1 ทุกการซื้อ 1 กล่องร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่ออาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคให้โรงเรียนคนตาบอด และมูลนิธิเพื่อการกุศลต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

s__41312480

นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร หรือ ใบพัด ผู้ก่อตั้ง Tha Chang Thai Dessert ท่าช้างขนมครก วีแกน ได้เดินทางไปเปิดสาขา ซึ่งตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับนายพชร โนนทิง เพื่อขยายตลาดปลุกกระแสขนมครกโบราณ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และคนรักสุขภาพ ด้วยสูตร Vegan เอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ท่าช้าง

ใบพัด ยังได้กล่าวด้วยว่า “Tha Chang Thai Dessert มีการสร้างนวัตกรรมอาหารเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพภายใต้คอนเซ็ป “อร่อย สนุก ได้สุขภาพ” ยังถือเป็นการปลุกกระแสขนมครกสิงคโปร์หรือที่รู้จักกันว่าขนมเขียวโบราณที่เลือนหายไปจากสังคมไทยให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะในการทำจากเตาทองเหลืองให้รสชาติกรอบนอกนุ่มใน และเพิ่มความหลากหลายของรสชาติให้ผู้บริโภคได้เลือกอีกด้วย”

s__41312474

นอกจากนี้การเติบโตของธุรกิจเฟรนไชน์ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ อาทิ เวียดนาม กัมพูชา ซึ่งมีการวางแผนเพิ่มจำนวนสาขาให้กระจายในทุกพื้นที่ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งเผยว่า ภายในต้นปี2563 จะมีการขยายไลน์สินค้าเพิ่มขึ้นจะวางจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รักสุขภาพซึ่งมีความต้องการที่หลากหลายและมั่นใจในสิ้นค้า แบรนด์ท่าช้าง

s__41312475

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ท่าช้าง รุก ขอนแก่น ชิมลางตลาดคนรักสุขภาพ หัวเมืองดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook