"ละมุน" เล่นใหญ่เตรียมโกย 200 ล้านบาท รับปี 63 มลพิษที่เพิ่มขึ้นหนุนรายได้ปีนี้โต 34%

"ละมุน" เล่นใหญ่เตรียมโกย 200 ล้านบาท รับปี 63 มลพิษที่เพิ่มขึ้นหนุนรายได้ปีนี้โต 34%

"ละมุน" เล่นใหญ่เตรียมโกย 200 ล้านบาท รับปี 63 มลพิษที่เพิ่มขึ้นหนุนรายได้ปีนี้โต 34%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมควบคุมมลพิษ ตรวจวัดค่าฝุ่น PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พบว่า ในหลายพื้นที่มีค่าฝุ่นละออง PM2.5 เกินค่ามาตรฐาน และมีแนวโน้มขยายตัวในหัวเมืองใหญ่ด้วยเช่นกัน ทั้ง เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นแรงหนุนสำคัญให้สินค้าซึ่งมาจากธรรมชาติ ทั้ง อินทรีย์ และ ออแกนิค เป็นที่ต้องการของกลุ่มคุณแม่มากๆ เพราะภูมิคุ้มกันของเด็กแรกเกิดนั้นยังต่ำจึงทำให้คุณแม่มือใหม่ต้องเตรียมความพร้อมให้ลูกรักตั้งแต่ก่อนคลอดและหลังคลอด

ละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็ก ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% และสามารถตรวจสอบได้ตั้งแต่ต้นกำเนิดจากธรรมชาติในทุกส่วนผสม รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ต้องมีใบรับรอง และผ่านการทดสอบคุณภาพว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม และสารเคมี  ซึ่งการเข้มงวดในเรื่องของคุณภาพส่งผลให้ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ละมุนเติบโตต่อเนื่อง และปีนี้ขยายตัวได้ถึง 34% หรือคิดเป็นมูลค่าราว 130 ล้านบาท ทะลุเป้าที่วางไว้ สำหรับมูลค่าตลาดรวมสินค้าเด็กสูงกว่า 5,800 ล้านบาท ซึ่งการขยายตัวด้วยตัวเลขดับเบิ้ลดิจิ เป็นเครื่องการันตีถึงความนิยมของแบรนด์ ละมุน ได้เป็นอย่างดี

s__5931095เนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนเบบี้ จำกัด

เนตรนพิศ  รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนเบบี้ จำกัด กล่าวว่าปี 2563 ทางแบรนด์ตั้งเป้าขยายตัว 30% รายได้รวมที่ 200 ล้านบาท โดยเตรียมรุกตลาดเพิ่มทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ทั้งการขยายสาขาการจัดจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้า และ การออกงานแฟร์กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก ส่วนในต่างประเทศจะรุกตลาด ตลาดจีน อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ รวมถึงกลุ่มอาหรับและตะวันออกกลางอย่างอย่างเต็มตัว จากเดิม 8 ประเทศ อาทิ เวียดนาม ลาว กัมพูชา สิงค์โปร มาเลเซีย และ ช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและคิดเป็นสัดส่วนถึงร้อยละ 50% ของยอดขาย

s__5890112

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ ละมุน เบบี้ ที่ขายดีตลอดสูงสุดตลอดการ คือ โฟมอาบน้ำสระผม น้ำยาล้างขวดนม น้ำยาซักผ้า ส่วนสินค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ สเปรย์ทำความสะอาดของใช้เด็ก ยาสีฟันที่ไม่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ใช้ได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือน แป้งเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของ Talcum น้ำยาล้างผักและผลไม้ และสุดท้ายสินค้าดาวรุ่ง มาแรง คือ ถุงเก็บน้ำนมซึ่งมีความโดดเด่นด้วยการออกถุงเก็บน้ำนม แบบ Limited Edition เป็น Festive Holiday Design เปิดตัวเพียง 15 วันเกิดปรากฎการณ์สินค้าขาดตลาด สร้างความฮือฮาให้วงการปั้มนมของคุณแม่มาแล้ว

s__5890111

นอกจากนี้ ทาง ละมุน เบบี้ ยังได้ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยใช้งบประมาณราว 2 ล้านบาทต่อปี และทางแบรนด์ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Refill เพื่อลดปริมาณขยะ พร้อมพัฒนาแพคเกจจิ้งให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อนกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและสิ่งแวดล้อมโลกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ละมุน" เล่นใหญ่เตรียมโกย 200 ล้านบาท รับปี 63 มลพิษที่เพิ่มขึ้นหนุนรายได้ปีนี้โต 34%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook