ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันส่งท้ายปี มอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่

ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันส่งท้ายปี มอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่

ปตท.-บางจาก ประกาศตรึงราคาน้ำมันส่งท้ายปี มอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระบุ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 62 – 1 ม.ค. 63 รวมทั้งสิ้น 6 วัน หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อส่งมอบความสุขและร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้คนไทย เติมเต็มความสุขในช่วงเดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมครอบครัวและญาติมิตร

387346นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ บางจากฯ ร่วมเป็นภาคีเครือข่ายโครงการบูรณาการด้านความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกกับกรมการขนส่งทางบก โดยจัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” บริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ WASH PRO และ FURiO Care ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 30 สาขา ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 พร้อมส่วนลดน้ำมันหล่อลื่นบางจากราคาเริ่มต้น 520 บาท และพิเศษไส้กรองทุกรุ่นลด 8 % ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpcarcare.com

นอกจากนี้ บางจากฯ ยังได้เตรียมสำรองน้ำมัน ทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาคเพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ อำนวยความสะดวก มอบฟรีน้ำดื่มจี๊ดจ๊าดแก้ง่วงในสถานีบริการน้ำมันบางจากบนถนนสายหลัก จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ร้านสะดวกซื้อ มีสินค้าเพียงพอ และสมาชิกบัตรบางจาก จะได้รับสิทธิพิเศษในโครงการ “ลงทะเบียนไว้ อุ่นใจกว่าตลอดปี 2563” บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 ธันวาคม 2562 เริ่มคุ้มครองทันทีที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ - 31 ธันวาคม 2563 ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.comพร้อมด้วย “ของขวัญวันปีใหม่” แทนความห่วงใย จากกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มเมืองไทยประกันชีวิต ที่คุ้มครองตลอดเส้นทางการเดินทาง (9 คะแนนแลกประกันอุบัติเหตุ  100,000 บาท) ลงทะเบียนภายใน 28 มกราคม 2563 โดยคลิ้ก http://tiny.cc/2r00gz คุ้มครอง 30 วัน หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ระบุว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วัน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยว และผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา

pttนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ ยังได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังช่วย เติมความปลอดภัย ให้ผู้ใช้บริการน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กับอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การมอบ ประกับอุบัติเหตุจากอาคเนย์ประกันภัย ฟรี! ให้แก่ผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 62 - 15 ม.ค. 63 รวมถึงให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการที่ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) 47 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63 อีกทั้ง เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 จะได้รับส่วนลด 20 บาทเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อแบรนด์ซุปไก่ ณ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) และเซเว่นอีเลฟเว่น ( 7-Eleven) ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ จากโครงการ ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์ และเมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท ตั้งแต่วันที่

28 ธ.ค. 62 – 1 ม.ค. 63 จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศรูปก๊อดจิ (Godji) ที่มีรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อฉุกเฉินยามเดินทางเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจผู้ขับรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center 

สำหรับการ เติมเต็มชุมชน นั้น สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นได้เปิดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นจำนวนกว่า 150 สาขาให้ชุมชนเข้ามาจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 เพื่อส่งเสริมเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนโดยรอบสถานีบริการน้ำมันฯ ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มากขึ้น ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการน้ำมันฯ ที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ www.pttor.com

การจัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ในครั้งนี้ นอกจากมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว โออาร์ ยังมุ่งหวัง ให้สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน ตามแนวคิด ลีฟวิ่ง คอมมูนิตี้ (Living Community) ของสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น นายบุญมา กล่าวเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook