อุ่นใจทุกการจับจ่ายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฉบับคนสมาร์ท

อุ่นใจทุกการจับจ่ายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฉบับคนสมาร์ท

อุ่นใจทุกการจับจ่ายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฉบับคนสมาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกเหมือนกันไหมว่าแต่ละปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ขยับตัวอีกทีเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2563 ก็มาถึงเสียแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าวาระแห่งชาติแบบนี้ต้องพ่วงมาด้วยรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว ไหนเงินที่ต้องเตรียมไว้ให้คุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นของขวัญ ค่ารถในการเดินทางกลับบ้าน ค่ากินเลี้ยงส่งท้ายปีกับเพื่อนทุกกลุ่มที่มี ไม่ว่าจะเพื่อนในออฟฟิศ เพื่อนมัธยม เพื่อนมหาวิทยาลัย ไหนจะปาร์ตี้จับฉลากของขวัญปีใหม่ ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ยังต้องกินต้องใช้เหมือนเดิม บอกเลยว่า ต้นปีทีไร หมุนเงินไม่เคยทันสักที!

รายจ่ายเยอะแบบนี้ต้องหาตัวช่วยดีๆ อย่างบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หนึ่งในทางเลือกที่อุ่นใจในช่วงเวลาที่ต้องการใช้เงินสดเพื่อนำไปบวกความสุขให้ชีวิต เพราะเป็นบริการทางการเงินที่ช่วยให้สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันที

สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสรับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน! (เฉพาะยอดเบิกถอนเงินสดทุกรายการในวันแรกเท่านั้น) คุ้มอีกต่อหากสมัครผ่านช่องทางออนไลน์รับเพิ่ม Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 400 บาท นี่แหละ ตัวช่วยสำคัญในวันที่จำเป็น!

สำหรับช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสก็ง่ายๆ จะสมัครออนไลน์ก็สบายหรือสมัครสาขาใกล้บ้านก็สะดวก เพียงคุณมีคุณสมบัติอายุ 20-55 ปี และมีรายได้ต่อเดือน 7,000 บาทขึ้นไป

เมื่อมีงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา เชื่อว่าหลายๆ ท่านอาจจะกุมขมับเมื่อเห็นตัวเลขที่ใช้จ่ายไปอย่างเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุข  ไม่ต้องเป็นกังวลไป! หากคุณมีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสการจ่ายเงินคืนนั้นก็ไม่ใช้เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป สามารถจ่ายขั้นต่ำ 3% (หรือไม่ต่ำกว่า 200 บาท) เพื่อแบ่งเบาภาระของคุณได้ เท่านี้ไม่ว่าเป็นเทศกาลปีใหม่ หรือเทศกาลไหนๆ ทุกค่าใช้จ่ายเราก็พร้อมรับมือ

ยูเมะพลัสพร้อมบวกความสุขให้ชีวิต สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.umayplus.com หรือ
โทร 0 2695 0000

สนใจสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส https://bit.ly/2MJVLYP

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook