ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าของธุรกิจสื่อมีรายได้มหาศาล หลังเกิดดราม่าในทวิตเตอร์

ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าของธุรกิจสื่อมีรายได้มหาศาล หลังเกิดดราม่าในทวิตเตอร์

ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าของธุรกิจสื่อมีรายได้มหาศาล หลังเกิดดราม่าในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวิตเตอร์แทบร้อนระอุเมื่อ "ซี ฉัตรปวีณ์" เจ้าหญิงแห่งวงการไอทีทวิตข้อความตัดพ้อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแห่งหนึ่งที่ให้บริการในชั้น Busines Class ถึงเรื่องยกกระเป๋า

>> "ซี ฉัตรปวีณ์" ตัดพ้อแอร์โอสเตสไม่ช่วยยกกระเป๋า แม้เป็นผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดยิบเป็นข้อๆ เพื่อคลายความสงสัย-ข้องใจของชาวเน็ตที่แห่แชร์และคอมเม้นต์กันอย่างคับคั่ง

>> "ซี ฉัตรปวีณ์" แจงดราม่า แค่งงแอร์โฮสเตสเดินผ่านแล้วเอามือแตะกระเป๋า

เชื่อว่าหลายคนรู้จัก "ซี ฉัตรปวีณ์" กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนอกจากเธอจะมีหน้าตาที่โดดเด่น แถมยังเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีตัวยงอีกด้วย ที่สำคัญเธอยังคงมีบทบาททางหน้าจอที่ช่อง 3 เกี่ยวกับการอัปเดตเรื่องไอทีในรายการ "Daily C3" อีกทั้่งหากเราได้ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสก็มักจะเห็นเธอไปปรากฎตัวบนหน้าจอทีวีเล็กๆ ภายในขบวนรถไฟฟ้าอีกด้วย แน่นอนว่าซี ฉัตรปวีณ์ ไม่ได้รับงานพิธีกร หรือผู้ดำเนินรายการเรื่องไอทีเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็น Founder of Sociallab ซึ่งเป็นธุรกิจสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ อีกด้วย ทั้งสวยและขยันแบบนี้ อยากรู้มั้ยว่าเธอปั้นรายได้ให้ธุรกิจตัวเองสวยขนาดไหน Sanook Money มีคำตอบมาฝากกัน

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ระบุว่า บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2555 โดยมีนางฉัตรปวีณ์ รักอริยะพงศ์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจบริการจัดกิจกรรมทางธุรกิจ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 19.89 ล้านบาท กำไร 11.5 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 11.90 ล้านบาท กำไร 1.35 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 21.17 ล้านบาท กำไร 2.75 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าของธุรกิจสื่อมีรายได้มหาศาล หลังเกิดดราม่าในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook