ม้าป่า ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ของแจ๊ป ริชแมนทอย

ม้าป่า ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ของแจ๊ป ริชแมนทอย

ม้าป่า ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ของแจ๊ป ริชแมนทอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวง "เดอะ ริชแมนทอย"วงดนตรีหนุ่มจากค่าย "สมอลล์รูม"เชื่อว่าหลายคนคงจดจำกันได้ดีกับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พร้อมกับเสียงร้องที่เป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากเขาคนนี้ แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล หรือคุ้นกันดีในชื่อ แจ๊ป เดอะ ริชแมนทอย และกับผลงานอัลบั้มล่าสุดของวง "เดอะ ริชแมนไทย"ที่ตอนนี้ฮิตติดหูไปเรียบร้อยแล้วนั้น






เขาคนนี้นอกจากผลงานทางด้านดนตรีที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ เรื่องความสามารถทางด้านอื่นในวงการก็ใช่ย่อยล่าสุดเพิ่งโชว์ฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงผ่านละครเวที "รัก 5-6 เส้า แฟต เดอะมิวสิคัล" ไปเมื่อไม่นาน

แต่ใช่ว่าจะหมดเพียงเท่านี้ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ลงขันร่วมหุ้นกับเพื่อนซี้เปิดร้านขายเสื้อที่มีชื่อว่า "mapa" (ม้าป่า)

หนุ่มแจ๊ปเล่าให้ฟังว่าร้านเสื้อเปิดมาได้ประมาณกว่า 3 ปีแล้วเป็นการร่วมหุ้นกับเพื่อนซี้ที่มีนามว่า เต้ ซึ่งในช่วงแรกนั้นคิดไว้เพียงว่าขายเสื้อลายขวาง แต่ต่อมาเพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้มากขึ้น

จึงมีเสื้อหลากหลายแบบให้ได้เลือกสรรกัน เรียกได้ว่าแต่ละตัวนั้นเรื่องของสีสันและลวดลายออกแบบมาได้ต้องตาต้องใจโดยเฉพาะสีที่ดูแล้วไม่เบื่อ มีทั้งโทนสีสดใสและโทนที่ดูสุภาพแฝงไปด้วยความขรึม

อีกทั้งแบบเสื้อที่มีทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต,เสื้อฮู้ด ส่วนชื่อร้านได้หยิบชื่อเพลงม้าป่ามาตั้งเป็นชื่อร้านและเป็นแบรนด์เสื้อ ที่พวกเขาออกแบบลายเองทั้งหมด

ใครที่สนใจอยากที่จะไปอุดหนุนไปได้ที่ ร้าน mapa ตลาดจตุจักร โครงการ 4 อยู่ตรงข้ามโครงการ 18 หรือดูได้ที่ www.facebook.com/mapashop

ผู้เขียน : pang_pako
ช่างภาพ : tong

 

 

ธุรกิจหรูของสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร

สวยมาก! รีสอ์ท 60 ล้านของ ภูริ ที่ปาย

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์ น่ารักๆ ที่ร้าน made my day

แสนแซ่บ ร้านอาหารอีสานไฮโซของ "นุ่น วรนุช"

 


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ม้าป่า ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ของแจ๊ป ริชแมนทอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook