TQM ผนึก BKI ออก “ประกันโคโรนา” เบี้ยเพียง 299 บาท "เจอ จ่าย จบ" รับ 50,000 บาท

TQM ผนึก BKI ออก “ประกันโคโรนา” เบี้ยเพียง 299 บาท "เจอ จ่าย จบ" รับ 50,000 บาท

TQM ผนึก BKI ออก “ประกันโคโรนา” เบี้ยเพียง 299 บาท "เจอ จ่าย จบ" รับ 50,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็มอินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาระบาดอยู่ในปัจจุบันส่งผลให้คนไทยเกิดความตื่นตระหนกและมีความกังวลจนมีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมไทยเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการขานรับนโยบายของภาครัฐและสำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ทีคิวเอ็ม และกรุงเทพประกันภัยจึงได้ร่วมมือกันพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้ชื่อ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” เพื่อให้ความคุ้มครองและส่งต่อความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ หากเกิดกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาก็ยังมีประกันภัยไว้คอยดูแลซึ่งช่วยคลายความกังวลและลดความตึงเครียดของคนไทยลงได้

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยคนไทยทั้งประเทศจึงได้มีการออกแบบความคุ้มครองเพื่อรองรับเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบกับสุขภาพคนไทยกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา เป็นกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ในคอนเซ็ปต์ “เจอจ่าย จบ”ให้ความคุ้มครองทันที 50,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถทำประกันนี้ได้โดยไม่ต้องมีการตรวจสุขภาพด้วยเบี้ยประกันที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้เพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยไวรัสโคโรนา” ซึ่งให้ความคุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาโดยเฉพาะ ซึ่งกรมธรรม์ดังกล่าวนี้เป็นความมือที่เกิดจากความตั้งใจของทีคิวเอ็ม และกรุงเทพประกันภัยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงคนไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันต้านเชื้อไวรัสร้ายและข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน

สามารถซื้อผ่านช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Line OfficialTQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.thหรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ทีคิวเอ็มกว่า 95 สาขาทั่วประเทศ หรือเพียงคลิก http://bit.ly/36QbSLq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook