CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะสุดล้ำ! มาพร้อมเทคโนโลยี AI รองรับได้ถึง 42 ภาษา

CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะสุดล้ำ! มาพร้อมเทคโนโลยี AI รองรับได้ถึง 42 ภาษา

CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะสุดล้ำ! มาพร้อมเทคโนโลยี AI รองรับได้ถึง 42 ภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (E Distribution) บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวสำหรับ CheetahTALK (ชีต้าร์ทอล์ก) เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะนำโดย นายบุญทวี จันทสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นสินค้าใหม่ในกลุ่ม AI ของบริษัท Cheetah Mobile ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI สุดล้ำทันสมัย

โดยประเทศไทยเป็นประเทศอันดับที่ 3 ในโลกที่ Cheetah Mobile นำเครื่องแปลภาษา CheetahTALK เข้ามาพร้อมชูคอนเซปต์ “TALK to Locals, Connect to People”

ทั้งนี้ นายบุญทวี จันทสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคนี้ต้องการความสะดวกสบายและสนุก โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศ เครื่องแปลภาษา CheetahTALK จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการสื่อสาร ถือเป็นเทคโนโลยี AI ที่มีความทันสมัยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงในการแปลภาษาได้ถึง 42 ภาษาทั่วโลก ด้วยดีไซน์ของเครื่องสามารถพกพาติดตัวได้ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการสื่อสารสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อการติดต่อสื่อสารให้มีประโยชน์และทำให้ง่ายขึ้น หรือกลุ่มคนทำงานด้านท่องเที่ยวก็มีความจำเป็นต้องใช้ คนขับแท็กซี่ก็เป็นกลุ่มลูกค้าที่สำคัญของเรา เพราะต้องสื่อสารกับชาวต่างชาติ ขณะที่กลุ่มลูกค้าองค์กร ก็สามารถนำเครื่องแปลภาษานี้เป็น Corporate Gifts ให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าได้ โดยในตัวสินค้านั้นเรามีรับประกันและมีศูนย์ดูแลลูกค้าในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่ได้รับการรับรองจากสำนักงาน กสทช. เรียบร้อยแล้ว”

CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI สุดล้ำทันสมัย กับ 4 คุณสมบัติสุดพิเศษ แปลแม่นยำถึง 42 ภาษา ด้วยรูปลักษณ์สวยงามนำเทรนด์ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศดีไซน์ระดับโลกในปี 2019 ด้วยตัวเครื่องเพียงปุ่มสัมผัสเดียว นํ้าหนักเบา พกพาติดตัวได้สะดวก จัดเต็มกับฟังก์ชันด้วยการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ใช้ได้ยาวนานถึง 180 วัน ในโหมดสแตนด์บาย สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันกับแบตเตอรี่ 700 mAh มาพร้อมไฮไลต์ฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำและรอยขีดข่วนด้วยอัตรา IP54 พร้อมทั้งเคลือบสีกันยูวี เพื่อมอบประสบการณ์สุดล้ำร่วมก้าวผ่านทุกขีดจำกัดของการสื่อสารเอาใจคอแก็ดเจ็ต Youtuber และบรรดา Vlogger สายเดินทางท่องเที่ยวทั้งหลาย

สำหรับ CheetahTALK วางจำหน่ายในราคาแค่ 2,759 บาท ที่ร้าน BaNANA ภายในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ

พิเศษ! Cheetah Talk มอบส่วนลด 300 บาท และส่งฟรีสำหรับชาว Sanook แค่บอกโค้ดส่วนลดนี้คือ SAN300 ผ่านทาง Inbox ของ Facebook: CheetahTALK.TH หรือไลน์ @Cheetahtalk.TH ระหว่างวันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ CheetahTALK เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะสุดล้ำ! มาพร้อมเทคโนโลยี AI รองรับได้ถึง 42 ภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook