เราเที่ยวด้วยกัน รวมที่พักวิวสวย "ภูเขา-ริมน้ำ" ที่เข้าร่วมโครงการฯ อัดส่วนลด 40%

เราเที่ยวด้วยกัน รวมที่พักวิวสวย "ภูเขา-ริมน้ำ" ที่เข้าร่วมโครงการฯ อัดส่วนลด 40%

เราเที่ยวด้วยกัน รวมที่พักวิวสวย "ภูเขา-ริมน้ำ" ที่เข้าร่วมโครงการฯ อัดส่วนลด 40%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟซบุ๊กกรุงไทยชวนผู้ลงทะเบียนส่องความสวยที่พักกลางภูเขา ติดริมน้ำที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" อัดส่วนลดกระจาย 40% ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน

เพจเฟซบุ๊กกรุงไทย โพสต์ข้อความเกี่ยวกับโรงแรมวิวสวยทั้งภูเขา และติดริมน้ำที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อให้ผู้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยวได้เข้าจอง-จ่ายเพื่อเข้าใช้บริการ ส่วนจะมีที่ไหนที่เข้าร่วมบ้างไปเช็กกันได้เลย

เราเที่ยวด้วยกัน ที่พัก

รวมที่พักวิวสวย "ภูเขา-ริมน้ำ" ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

  • โรงแรมแคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า กาญจนบุรี
    รีสอร์ตสไตล์ Modern-Loft ที่มีขนาดห้องใหญ่กว้างขว้าง เน้นความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ผนังห้องไม่ติดกันพร้อมทั้ง ทุ่นลอยน้ำรองรับแพแบบเหลี่ยม ทำให้แพไม่โครงเครง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้ง บริการ Free Wi-Fi , Free mini-bar ในห้องพัก และบริการฟรีแพเปียกทุกวัน

  • โรงแรม ริเวอร์แคว รีโซเทล กาญจนบุรี
    ริเวอร์แคว รีโซเทล สุดยอดบูติครีสอร์ทอิงธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สัมผัสมหัศจรรย์ความสวยงามของธรรมชาติของแม่น้ำและขุนเขาอันบริสุทธิ์ เเละ หน้าผาหินสูงชันอันสวยงามที่ถูกสร้างผ่านระยะเวลาอันยาวนานของธรรมชาติ สะดวกสบายด้วยห้องพักเเบบบังกะโลที่เเยกเป็นหลัง ๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด

  • โรงแรมฟลอร่า ครีค เชียงใหม่
    ตั้งอยู่สูงขึ้นไปในภูเขาและล้อมรอบด้วยธรรมชาติในจังหวัดเชียงใหม่ Flora Creek Chiang Mai ที่หรูหรามีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องพักสะดวกสบายที่ตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน

  • สวอนคีรี รีสอร์ท เชียงใหม่
    สวอนคีรี รีสอร์ท มีเสน่ห์ในความใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งอย่างพิถีพิถันสไตล์ตะวันตก พร้อมบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขาเขียวชอุ่มรอบด้าน 360 องศา คุณจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์จากป่าไม่เขียวชอุ่มและน้ำบริสุทธิ์จากภูเขาที่ไหลลงสู่น้ำตกธรรมชาติ อุณภูมิเย็นสบายตลอดปี มีกิจกรรม เช่น ให้อาหารเหล่าฝูงหงส์

  • โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่
    โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 4 กม. จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และใกล้ไนท์บาซ่าร์ ห้องพักหรู 115 ห้อง มอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง มนต์เสน่ห์แบบเมืองเหนือ อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย และด้วยบริการที่เป็นมิตร ต้อนรับแบบชาวเหนือ ที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

เราเที่ยวด้วยกันที่พักเชียงใหม่

  • ปานวิมานเชียงใหม่ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่
    บริเวณรีสอร์ททั้งหมดตั้งอยู่บนเนินเขาสูงล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อน สวนดอกไม้และสวนผลไม้นานาพันธุ์ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีเอกลักษณ์โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของภาคเหนือในประเทศไทย

  • เดอะปาซ เขาใหญ่ นครราชสีมา
    เดอะปาซ เขาใหญ่ โรงแรมบนเนินเขา ท่ามกลางวิวเทือกเขารายล้อม 360 องศา พร้อมบริการฟรี ออนเซ็น สตีม ซาวน่า สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ สำหรับแขกผู้เข้าพัก และยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ และกิจกรรม ATV ให้บริการ เป็น one-stop getaway destination เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

  • ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ นครราชสีมา
    รีสอร์ทของเราได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก การตั้งแคมป์แนวซาฟารี เหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ แต่ก็ยังคงความสะดวก สบาย ในการพักผ่อน ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

  • ตำนานป่ารีสอร์ท ระยอง
    รีสอร์ทในสไตล์ร่มรื่น และธรรมชาติ ที่โอบล้อมไปด้วยน้ำตก

  • บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา สระบุรี
    หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง มาสัมผัสธรรมชาติเขียวขจี บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ได้ที่ บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์สปา

เราเที่ยวด้วยกันที่พักเชียงราย

  • อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เชียงราย
    การผจญภัยในป่า และความหรูหราในป่ากำลังรอคุณอยู่ที่รีสอร์ทในเชียงใหม่ของเรา อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำตั้งอยู่บนสันเขาในภาคเหนือของประเทศไทย มองเห็นชายแดนเมียนมาและลาว ท่ามกลางโรงแรมที่ดีที่สุดในเชียงราย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ผูกพันกับช้างในปางช้างของเรา

  • เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี เชียงราย
    เงียบสงบเหมาะสำหรับพักผ่อน ใกล้ตัวเมือง ติดแม่น้ำกก เดินทางสะดวก

  • เดอะไวท์ เฮ้าส์ บูทีค รีสอร์ท แอท เชียงราย
    ธรรมชาติ ทุ่งนา ลำธาร ภูเขา และความเงียบสงบ

  • โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท เชียงราย
    ท่ามกลางบรรยากาศภูเขาอันกว้างใหญ่ ทางเหนือของประเทศ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่พรมแดนร่วมกับประเทศลาวและพม่า แม่น้ำโขงและแม่น้ำรวกที่งดงามบรรจบกัน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบ คุณได้สัมผัสความสวยงามทั้งหมดนี้จากห้องพักทั้งหมด 73 ห้องของเรา

  • โรงแรม ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์เฮ้าส์ รีสอร์ท เชียงราย
    ค้นพบเสน่ห์ของจังหวัดเชียงรายที่ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์เฮ้าส์ รีสอร์ท ด้วยห้องพัก 39 ห้องที่ได้รับการตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี และทัศนียภาพที่งดงามของแม่น้ำกก ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามและดีที่สุดของจังหวัดเชียงราย

เราเที่ยวด้วยกันที่พักแม่ฮ่องสอน

  • โรงแรม ดิ อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน
    โรงแรม ดิ อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 104 ห้อง ตกแต่งและออกแบบภายในด้วยไม้สัก นอกจากจะเป็นสถานที่เงียบสงบแล้ว โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนที่แปลกใหม่จากชีวิตในเมือง เยี่ยมชมวัฒนธรรมวัดวาอารามในเมืองได้อย่างใกล้ชิด

  • โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์
    โรงแรมหรูในจันทบุรี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรี ใกล้ตัวเมือง บริการห้องพัก หลายรูปแบบ อาทิเช่น Superior Garden view, Deluxe River view, Pool Access, Suite River view และ Suite Jacuzzi พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังมีบริการร้านอาหาร Moon River ตกแต่งด้วยสไตล์ Loft และ ร้านกาแฟ ท่า-เจ้า-จันทร์ บริการเสริฟเครื่องดื่มสุดแสนอร่อย ทั้ง กาแฟสด นม ค็อกเทล และอื่น ๆ

  • แรบบิช ฮิลล์ รีสอร์ท จันทบุรี
    Rabbiz Hill Resort รีสอร์ทกระต่ายแห่งเดียวในจังหวัดจันทบุรี เจ้าของรางวัล Thailand Boutique Awards สาขาอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซีซั่นล่าสุด กับที่พักสุดชิคบนยอดเขาส่วนตัวเพียง 17 ห้อง บนพื้นที่สีเขียวกว่า 500 ไร่ ณ รอยต่อระยอง-จันทบุรี

  • โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่
    โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ของเราตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิงอันเปี่ยมเสน่ห์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่ยากจะหาที่ไหนเทียบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องใช้ครบครันที่เราบรรจงสรรหามาเพื่อคุณ

  • โรงแรมอมันตา หนองคาย
    โรงแรมสุดหรู สไตล์ Modern Tropical ใจกลางเมืองหนองคาย และใกล้ริมฝั่งแม่น้ำโขง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว บรรยากาศร่มรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เราเที่ยวด้วยกันที่พักนครศรีธรรมราช

  • โรงแรมตะมาลี นครศรีธรรมราช
    สัมผัสธรรมชาติที่สงบสดชื่นท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ โอบล้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ มองเห็นแนวเขาหลวงอันสลับซับซ้อนและงดงามของที่พักที่สะดวกสบาย และมีเอกลักษณ์ระดับชั้นนำของนครศรีธรรมราช

  • ภูผาน้ำ รีสอร์ท เลย
    ภูผาน้ำ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รีสอร์ทอยู่ที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย บนเนื้อที่กว่า 1,300 ไร่ สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ฟาร์มกล้วยไม้ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหารที่พร้อมให้บริการอาหารรสเลิศ ห้องพักที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมให้การต้อนรับคุณ

  • ภูตะวันรีสอร์ท เพชรบูรณ์
    บริการที่พัก ให้อาหารแกะ เลี้ยงปลาคราฟ

  • ภูแก้วรีสอร์ท เพชรบูรณ์
    สัมผัสละมุนหมอกและไอเย็นตลอดทั้งปี ให้คุณได้พักผ่อนเต็มอิ่มกับห้องพักสไตล์บ้านเมืองหนาว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดชมวิว 180 องศาพาโนรามาและมุมถ่ายรูปภูแก้วพีค พร้อมสนุกตื่นเต้นกับกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยหลากหลาย ณ ภูแก้ว รีสอร์ท “ดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางขุนเขา และสายหมอก”

  • อาสาฟาร์มสเตย์
    ฟาร์มสเตย์ของเรา คือ รีสอร์ต ในคอนเซ็ปของฟาร์มสเตย์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นการพักผ่อน ผสานไปกับการเรียนรู้วิถีชีวิตชนบท ด้วยพื้นที่เกษตรกว่า 85 ไร่ ประกอบไปด้วยนา สวนยางพารา สวนลิ้นจี่ สับปะรด พืชผักสวนครัว เป็ด ไก่ ห่าน กระบือ นำเสนอในรูปแบบของห้องพักรวมอาหาร 3 มื้อ พร้อมกิจกรรม

คลิกชมภาพโรงแรม รีสอร์ท ติดภูเขา-ริมน้ำ ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ที่นี่

อ่านข่าวเกี่ยวกับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เราเที่ยวด้วยกัน รวมที่พักวิวสวย "ภูเขา-ริมน้ำ" ที่เข้าร่วมโครงการฯ อัดส่วนลด 40%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook