ไอเดียธุรกิจ เครื่องประดับจากวัสดุธรรมชาติ

ไอเดียธุรกิจ เครื่องประดับจากวัสดุธรรมชาติ

ไอเดียธุรกิจ เครื่องประดับจากวัสดุธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่ายังไม่เปิดกว้างมากนักสำหรับงานจิวเวอร์รี่ในเมืองไทย ถ้าจะนิยมก็จะเป็นจำเพาะกลุ่ม ด้วยรูปลักษณ์และงานดีไซน์ที่ออกไปทางเริ่ดหรูอลังการงานสร้าง

คนที่เข้ามาเลือกชมเลือกหา จึงเอนเอียงไปทางมีวุฒิภาวะ มีทุนทรัพย์ มีหน้ามีตาในสังคม เนื่องจากต้องใช้เครื่องประดับเหล่านี้ไว้เสริมราศีเวลาเข้าสังคม "Geometry Proof." ได้ฉีกกฏข้อบังคับของงานเครื่องประดับ

ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นถึงวัยทำงานได้มีสิทธิใช้ของเหล่านี้ได้มากขึ้น จากการปรับเปลี่ยนรูปแบบดีไซน์ให้ดูอ่อนเหมาะแก่การสวมใส่ได้ทุกโอกาศ วัสดุก็เน้นไปทางธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

เพราะวัสดุส่วนใหญ่ทื่ทาง Geometry Proof ใช้ จะเป็นของมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้ เชือก ทองเหลือง และเขาควาย ล้วนแล้วมาจากธรรมชาติ สิ่งที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์นี้คือ กำไลที่ทำมาจากเขาควาย

เพราะจะได้ลายเขาควายธรรมชาติ ไม่มีการพ้นสี หรือแต่งลายขึ้นมาเอง ฉะนั้นกำไลแต่ละชิ้นจะมีลวดลายและสีสันที่แตกต่างกัน

อีกชิ้นที่ดูดีไม่แพ้กัน คือ กำไลไม้ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและคงทน สำหรับกำไรไม้ที่ทำมาจากไม้เนื้อแข็ง ทำให้เป็นที่ต้องการของวัยรุ่นในยุคนี้ เนื่องจากสวมใส่ง่าย คงทน และใส่ได้ทุกโอกาศ ตอบโจทย์เครื่องประดับที่ครองใจวัยรุ่นได้ดีทีเดียว

สุดท้ายจะเป็นสร้อยคอ ที่ทำมาจากเชือกและทองเหลือก เอามามิกซ์แอนด์แมตรวมกัน ออกมาน่าตาน่ารักทีเดียว เนื่องจากทุกอย่างทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ดังนั้นราคาจึงไม่แพงมากเท่างานที่ทำมากจากเพชรพลอย ก็เหมาะกับวัยรุ่นวัยทำงาน ที่ยังมีทุนทรัพย์ไม่มาก แต่รักการแต่งตัว

ผู้ใดสนใจอยากขอชมสินค้า สามารถเดินทางไปที่สตูดิโอของทางแบรนด์ได้มาตามที่อยู่ เลขที่ 16/206 ซ.วิภาวดี-รังสิต 58 ถ.วิภาวี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 หรือเข้าชมเว็ปไซต์ www.au-smith.com โทรศัพท์ 083-2421110


ผู้เขียน : ST.Moolthep
ช่างภาพ : อำพล อยู่ถนอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook