เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทธุรกิจชื่อดังรายได้สุดปัง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ทายาทธุรกิจชื่อดังรายได้สุดปัง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ทายาทธุรกิจชื่อดังรายได้สุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” แฟนหนุ่มของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นถึงทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังมูลค่าหลายล้าน และยังเป็นเจ้าของบลองค์ พาทิซเซอร์รี่ ที่ให้บริการด้านขนมสำหรับค่าเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่งด้วย

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ถูกแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” หวานใจที่คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีกว่า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดของ เค วัฒนา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับอย่างคับคั่ง

แน่นอนว่าเราเคยนำเสนอเกี่ยวกับโปรไฟล์ของหนุ่ม “เค วัฒนา” ไปกันบ้างแล้ว แต่คราวนี้ Sanook Money จะพามาทำความรู้จักกับธุรกิจของเขากันให้มากขึ้น ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่มด้วย

จากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท สุพรีม ทีม จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2536 โดยมีตระกูลเจริญศักดิ์วัฒนาเป็นกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจค้าอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2560 รายได้ 226 ล้านบาท กำไร 28 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 593 ล้านบาท กำไร 94 ล้านบาท
  • ปี 2562 รายได้ 280 ล้านบาท กำไร 52 ล้านบาท

บริษัท บลองค์ พาทิซเซอร์รี่ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2561 โดยมีนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต และการค้าขนม เบเกอร์รี่ อาหาร เครื่องดื่ม ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนเมื่อปีที่ผ่านมาดังนี้

  • ปี 2562 รายได้ 15,077 บาท ขาดทุน 136,463 บาท

นอกจากนี้ หนุ่มเค วัฒนา ยังเป็นเจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ทที่เสม็ด ที่ให้บริการที่พักและโรมแรมอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่า “Perfect”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ทายาทธุรกิจชื่อดังรายได้สุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook