Line man wongnai เคลมภายใน 3 ปี จะขึ้นเป็นเจ้าแห่ง Food Platform เบอร์ 1 ของไทย

Line man wongnai เคลมภายใน 3 ปี จะขึ้นเป็นเจ้าแห่ง Food Platform เบอร์ 1 ของไทย

Line man wongnai เคลมภายใน 3 ปี จะขึ้นเป็นเจ้าแห่ง Food Platform เบอร์ 1 ของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายยอด ชินสุภัคกุล CEO แห่ง Line Man Wongnai กล่าวถึงการควบรวมกิจการระหว่าง Line Man Wongnai เป็นพันธมิตรที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจกันมาตั้งแต่แรกซึ่งการควบรวมในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอีโคซิสเต็ม Online-to-offine ที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับทั้งผู้ใช้และร้านอาหาร สามารถสร้างคุณค่าให้กับทุกฝ่ายในธุรกิจและตอบสนองต่อสภาพตลาดธุรกิจอาหารที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคในเฉพาะช่วงหลังของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม การเชื่อมต่อ LINE MAN กับ Wongnai เข้าด้วยกันจึงเกิด End-to-End Food Platform แพลตฟอร์มด้านอาหาร ครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งผู้ใช้ ร้านอาหาร และบริการส่งอาหาร

k.yodchinsupakul-ceooflนายยอด ชินสุภัคกุล CEO แห่ง Line Man Wongnai

สำหรับแผนธุรกิจของ Line Man Wongnai ใน 3 ปีข้างหน้านั้น จะโฟกัสที่การทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ทุกฝ่ายในธุรกิจ โดยเฉพาะด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ ขยายพื้นที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีไปสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ สำหรับพันธมิตรร้านอาหาร จะได้เห็นฟีเจอร์ O2O ใหม่ๆ เช่น การเชื่อมต่อกับ LINE Official Account, Mini App, Smart Menu และ Self Promotion ฯลฯ เพื่อช่วยให้ร้านค้ามีเครื่องมือใหม่ๆ ในการทำการตลาดและการขายให้ดียิ่งขึ้น และใน 3 ปี จะเป็นแพลตฟอร์มด้านอาหารเบอร์ 1 ของไทย ด้วยการสร้างอีโคซิสเต็มด้านอาหารที่สมบูรณ์ซึ่งจะเกิดได้จากความเข้าใจผู้บริโภคคนไทย และการผนวกเอาความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม LINE, LINE MAN และ Wongnai เข้าด้วยกัน

"เราจริงจังด้านการเชื่อมโยงร้านอาหารและผู้บริโภคเข้าด้วยกัน ดังนั้น โจทย์ใหญ่ที่เราต้องเดินหน้าต่อจากนี้ไม่ใช่แค่ยอดดาวน์โหลดแอปฯ หรือยอดออร์เดอร์ แต่คือการยกระดับโครงการพื้นฐานธุรกิจอาหารในประเทศด้วย อีโคชิสเต็ม Online to offine โดยเอาจุดเด่นของ Line Man ที่มีผู้ใช้กว่า 47 ล้านคน พาร์ทเนอร์ร้านอาหารมากกว่า 200,000 ร้าน และ Wongnai ที่เป็นพันธมิตรที่ดีกับร้านอาหารกว่า 430,000 ร้านทั่วประเทศ รวมหลอมรวมกันสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับทุกฝ่ายในธุรกิจ" นายยอก กล่าว

หลังจากนี้ Line Man Wongnai จะพัฒนาและขยายการบริการไปในหัวเมืองจังหวัดต่างๆ ได้แก่ เชียงใหม่, ภูเก็ต, อยุธยาฯ, สงขลา เป็นต้น โดยตั้งเป้าขยายให้ครบ 20 จังหวัดภายในสิ้นปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook