House Of Siree รองเท้าแนวใหม่ คู่เดียวในโลก

House Of Siree รองเท้าแนวใหม่ คู่เดียวในโลก

House Of Siree รองเท้าแนวใหม่ คู่เดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระดุม" วัสดุจากงานเย็บปักถักร้อย นอกจากจะนำมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับและของใช้แล้ว ยังสามารถนำมาตกแต่งรองเท้าคู่เดิมให้สวยแปลกและแตกต่าง

ทั้งยังเพิ่มมูลค่ากลายเป็นสินค้าขายดีได้อีกด้วย เจ้าของไอเดียดังกล่าวคือ "คุณสิรี ศิริสัมพันธ์" หรือ "อ้อย" ผู้ผลิตแบรนด์ "House Of Siree"

"ธุรกิจนี้เริ่มจากความชอบส่วนตัวและต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการทำเครื่องประดับจากวัสดุเย็บปักถักร้อย ซึ่งอาศัยดูแบบจากนิตยสารในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีการนำกระดุมมาตกแต่งสิ่งของต่างๆ

ประกอบกับตนเองเป็นคนชอบรองเท้า เลยนำมาลองตกแต่งดู เป็นงานที่เกิดจากความชอบล้วนๆ จึงพยายามใฝ่หาความรู้และเทคนิคด้วยตัวเอง จับเล็กผสมน้อยมาลองทำ มีทั้งลงตัวและไม่ลงตัว ลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ จนกระทั้งลงตัวในที่สุด

เมื่อออกแบบและทำเสร็จจึงลองนำมาขายดู ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า จนเกิดเป็นธุรกิจนี้ขึ้นมา โดยใช้ชื่อแบรนด์สินค้าว่า "House Of Siree" 

จุดเด่นของรองเท้า "House Of Siree" คือ "ชิ้นงานเป็นงานฝีมือล้วนๆ โดยมีรอยด้ายให้เห็นอยู่ด้านใน แต่ปมที่ยึดกระดุมจะอยู่ด้านนอกเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองเท้าของผู้สวมใส่

รับประกันว่าสวมใส่สบายแน่นอน แต่ละคู่ที่ทำจะไม่เหมือนกัน เพราะคนจัดวางแต่ละคนก็มีเทคนิคในการเลือกสีที่ต่างกัน ทำให้แบบที่เหมือนกันบางคู่ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป"

ในการรับออเดอร์คุณอ้อยบอกว่า "เนื่องจากเป็นช่วงที่เพิ่งเริ่มต้นและกำลังขยับขยายจึงไม่สามารถรับออเดอร์ขนาดใหญ่ได้มากนัก แต่ถ้าเป็นออเดอร์ปกติประมาณ 100-200 คู่ ลูกค้าจะสั่งสีและไซร์ได้ตามต้องการ ลูกค้าสามารถมารับสินค้าเองหรือจะให้ทางร้านจัดส่งให้ทาง cargo ก็แล้วแต่สะดวก

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ อาทิ ชาวตะวันออกกลางมีมากถึง 50% มาเลเซีย 15%สิงคโปร์ 15% ไทย 10% และอื่นๆ อีก 10%

รูปแบบรองเท้าที่ขายดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับฤดูกาล เช่น ถ้าเป็นฤดูร้อนรองเท้าหัวเปิดและรองเท้าแตะแบบมีสายจะเป็นที่นิยมมาก แต่ถ้าเป็นฤดูหนาวจะเป็นผ้าใบหุ้มข้อจะขายดีที่สุด ส่วนสีที่ขายดีที่สุดจะเป็นสีรวมแบบColorful กับการ์ตูนที่เป็นรูปสัตว์นานาชนิด

ปัจจุบัน "House Of Siree" มีหน้าร้านอยู่ที่มาบุญครอง ชั้น 1 ห้อง 1c 36/65 ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย (House Of Siree 1) และมาบุญครอง ชั้น 6 ห้อง E20-E21 zone foodcort (House Of Siree 2) เวลาเปิดทำการ 10:00-20:30 น. ทุกวัน

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Email: ladykanha@hotmail.com และศูนย์ฝึกหัตถกรรม House Of Siree ซึ่งจะเปิดทำการภายในเดือนเมษายน 2556 หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่www.houseofsiree.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook