โปรโมชั่นบัตรเครดิต อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อยกระดับสุขภาพทางการเงิน

โปรโมชั่นบัตรเครดิต อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อยกระดับสุขภาพทางการเงิน

โปรโมชั่นบัตรเครดิต อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อยกระดับสุขภาพทางการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพทางการเงิน แน่นอนว่าแต่ละคนย่อมหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับสุขภาพทางการเงินของตัวเอง ซึ่งวิธีหลัก ๆ ที่แต่ละคนนึกถึงและใช้กันเป็นที่นิยมก็คือ การฝากเงินไว้กับธนาคาร การออมในหุ้น การซื้อกองทุน การซื้อทอง และอีกหลากหลายวิธีที่คุ้นเคย แต่จริง ๆ แล้วยังมีอีกหนึ่งวิธีใกล้ตัว เป็นวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยยกระดับสุขภาพทางการเงินได้อีกวิธีหนึ่งของคนที่มีบัตรเครดิต นั่นก็คือ การใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต นั่นเอง

จัดการเงินในบัญชีให้ลงตัว ก่อนใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต

จัดการบัญชีให้ลงตัวก่อนใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต

หากอยากให้สุขภาพทางการเงินของคุณดีขึ้นอย่างแข็งแกร่งแล้วล่ะก็ ขั้นแรกคุณควรจัดการเงินในบัญชีให้มั่นคงเสียก่อน แน่นอนว่าพออ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนเตรียมส่ายหัวเพราะคิดว่าต้องจัดการด้วยการทำรายรับรายจ่ายด้วยตัวเอง ซึ่งสุดท้ายพอคุณลืมจดบันทึกรายรับรายจ่าย ก็จะเข้าสู่ภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังเช่นเคย และเพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลม Sanook มีวิธีจัดการ การเงินในรูปแบบของดิจิทัลเจเนอเรชันอย่างแท้จริง ซึ่งสิ่งนั้นก็คือแอปพลิเคชัน TMRW นั่นเอง

TMRW เป็นแอปพลิเคชันจากธนาคาร UOB ที่มี Smart Insight ที่จะคอยช่วยวิเคราะห์และจัดการบัญชีให้คุณได้เรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้มากขึ้น เพื่อจะได้เลือกใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิตได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด จุดเด่นของแอปพลิเคชั่นนี้ก็คือ สามารถเตือนคุณได้เมื่อถึงเวลาต้องจ่ายบิลต่าง ๆ หรือหากมีรายการที่จ่ายไปแบบน่าสงสัย แอปพลิเคชันจะแจ้งเตือนคุณทันที เพื่อที่คุณจะได้ตรวจสอบว่าใช่รายการที่คุณจ่ายออกไปจริงหรือไม่ บอกเลยว่าแอปพลิเคชันนี้จะเรียนรู้ข้อมูลการจับจ่ายเชิงลึกของคุณ ทำให้คุณมีเงินเหลือพอสำหรับค่าใช้จ่ายประจำของคุณในแต่ละเดือน ทำให้คุณสามารถรู้สถานะทางการเงินได้ดีขึ้น แน่นอนว่าพอคุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ลงตัวขึ้นแล้ว คุณจะสามารถใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต เพื่อยกระดับสุขภาพทางการเงินให้ดีขึ้นได้ในที่สุด

เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

บัตรเครดิตที่ใช่ มาพร้อมกับโปรโมชั่นบัตรเครดิตโดน ๆ

สำหรับผู้ที่ชอบความหลากหลาย Sanook ขอแนะนำ บัตรเครดิต TMRW บัตรเครดิตจากธนาคารเพื่อคนยุคดิจิทัลอย่างแท้จจริง บอกเลยว่า นอกจากจะให้ประสบการณ์ทางการเงินที่แปลกใหม่แล้ว ที่สำคัญคือสามารถมอบความสุข และช่วยคุณยกระดับทางการเงินจากโปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่หลากหลายให้คุณเลือกสรรกันได้เต็มที่อีกด้วย!

จุดเด่นและโปรโมชั่นบัตรเครดิตดีๆ มีแต่ว้าว! 

โปรโมชั่นบัตรเครดิตหลากหลายให้เลือกสรรจากบัตรเครดิตTMRW by UOBสำหรับจุดเด่นของโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRWสามารถเลือก Cashback 3% ใน 3  หมวดหมู่ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือแฟชั่น ที่สำคัญคือ หมวดหมู่ที่คุณเลือก สามารถเปลี่ยนได้ทุกเดือนตามความต้องการของคุณ และในหมวดอื่น ๆ ที่คุณไม่ได้เลือกให้เป็น 1 ใน 3  หมวดหมู่ คุณก็จะได้ Cashback 1% อีกด้วย

ในส่วนของโปรโมชั่นบัตรเครดิต บอกเลยว่าปังมาก ๆ เริ่มจากโปรโมชั่น 15 on 15 ซึ่งสำหรับโปรโมชั่นนี้ ผู้ใช้สามารถรับ Cashback 15%  เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจาก 15 ร้านค้าหรือผู้ให้บริการชั้นนำ ความพิเศษคือ นอกจากคุณจะได้ Cashback 15%  แล้ว คุณยังได้ Cashback คืนปกติอีก 3% โดยยังไม่รวมกับส่วนลดจากร้านค้าและผู้ให้บริการที่ร่วมรายการที่มีส่วนลดพิเศษให้ผู้ใช้บัตรนี้

ถ้าคิดว่าโปรโมชั่นบัตรเครดิต ก่อนหน้าว่าฟินแล้ว คุณสามารถฟินได้ยิ่งกว่าด้วยโปรโมชั่น WOW 1 BATH ซึ่งโปรโมชั่นนี้ตอบโจทย์สายกินสุด ๆ เพราะคุณสามารถอร่อยได้ในราคาเพียง 1 บาท จาก 5 ร้านดัง ได้แก่ After You, Koi, Brown Café, The Alley รวมถึง Potato Conner การใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิตนี้ก็ง่าย ๆ เพียงคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต TMRW ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป ขั้นต่ำ 300 บาทต่อรายการ

สแกนเพื่อชำระสินค้าผ่าน QR Code ด้วยแอปพลิเคชัน TMRW เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นเจ้าของของกินสุดอร่อยในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น

เมื่อคุณใช้บัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ ควบคู่ไปกับการจัดการทางการเงินที่มั่นคง ก็จะช่วยลดปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะคุณควบคุมสถานะทางการเงินไว้ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ คุณก็จะสามารถยกระดับสุขภาพทางการเงินของคุณให้ดีขึ้นได้ไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook