White Magic Creation ชู Influencer หวังส่วนแบ่งตลาดโฆษณาแสนล้าน!!!

White Magic Creation ชู Influencer หวังส่วนแบ่งตลาดโฆษณาแสนล้าน!!!

White Magic Creation ชู Influencer หวังส่วนแบ่งตลาดโฆษณาแสนล้าน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

854944หม่อมหลวง ภัทรสุดา กิติยากร ประธานกรรมการ บริษัท ไวท์เมจิก ครีเอชั่น จำกัด

หม่อมหลวง ภัทรสุดา กิติยากร ประธานกรรมการ บริษัท ไวท์เมจิก ครีเอชั่น จำกัด กล่าวกับ Sanook Money ว่า บริษัท ไวท์เมจิก ครีเอชั่น ทำเกี่ยวกับ Entertainment ครบวงจร ถือเป็นน้องใหม่ในวงการเพราะเปิดดำเนินงานยังไม่ถึงปี แต่ขณะนี้สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ผู้ประกอบการทุกภาคธุรกิจจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด โดยทางบริษัทกำลังจะผลิต ซีรี่ย์ เรื่อง Pretty idol and Her Angels (เทพวุ่นวาย ไอดอลวุ่นรัก) ซึ่งเป็นซีรี่ย์โรแมนติก คอมเมดี้ และมีความแฟนซีหน่อยๆ และด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงนี้ทำให้ต้องปรับแผนงานโดยหันมาพึ่ง Influencer Marketing เนื่องจากใน 3 ปีที่ผ่านมา keyword การค้นหา “influencer marketing” เพิ่มขึ้นถึง 1,500% และคาดการณ์กันว่าในปี 2563 ตลาด influencer marketing จะมีมูลค่ามากกว่าหมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ทางบริษัทจึงเลือกเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ ตัวท็อป แทนการใช้ดาราแถวหน้าที่มีต้นทุนค่าตัวสูง อีกทั้ง อินฟลูเอนเซอร์ และ เนท ไอดอล ที่มียอดผู้ติดตามสูงมาเป็นตัวแสดงหลัก ซึ่งจะทำให้ซีรี่ย์ที่กำลังจะผลิต ได้รับอานิสงค์เรื่องเรตติ้งและยังสามารถดึงเม็ดเงินจากตลาดโฆษณาในประเทศไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ล้านบาทต่อปี

789071ซีรี่ย์เรื่อง Pretty idol and Her Angels

ทั้งนี้ หม่อมหลวง ภัทรสุดา กิติยากร ยังกล่าวด้วยว่า ซีรี่ย์เรื่อง Pretty idol and Her Angels จะเริ่มเดินกล้องพร้อมออนแอร์ช่วงต้นปี 2564 ซึ่งเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่น แต่ก็ดูได้ทุกเพศทุกวัยเพราะเป็นซีรี่ย์เบาสมอง ส่วนแผนการตลาด ทางบริษัทเลือกช่องทางประชาสัมพันธ์ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย โดยอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับช่อง ONE และ LINE TV ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดคนดู และ ส่งผลดีต่อสปอนเซอร์ทุกรายที่สนับสนุนซีรี่ย์เรื่องนี้

artistตัวอย่างนักแสดง Pretty idol and Her Angels (เทพวุ่นวาย ไอดอลวุ่นรัก)

นอกจากนี้ ทางบริษัท ไวท์เมจิก ครีเอชั่น ยังเตรียมรุกตลาดเพื่อนบ้านโดยจะนำผลงานซีรี่ย์ไปออกอากาศในหลายประเทศ อาทิ เมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) และ กัมพูชา เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น โดยจะเริ่มที่ประเทศเมียนมาร์เป็นประเทศแรก เนื่องจากได้เริ่มเจรจากันไปแล้วก่อนหน้าเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่กล่าวมามีความชื่นชอบดาราไทย สินค้าไทย และ ติดตามอินฟลูเอนเซอร์ไทย จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ของบริษัท ซึ่งจะสามารถดึงเม็ดเงินโฆษณาจากตลาดต่างประเทศได้อีกด้วย โดยปี 2564 ตั้งเป้าเติบโตที่ 10-15% เพราะทางบริษัทจะรุกตลาด Entertainment อย่างเต็มสูบ ทั้งงาน Production ผลิตศิลปิน boy bands , girl group ซึ่งบริษัทจะมีรายได้หลายทาง และมองว่า ธุรกิจ entertainment ยังสามารถขยายตัวได้

หม่อมหลวง ภัทรสุดา กิติยากร ถือว่าเป็นผู้จัดหน้าใหม่ซึ่งมีอายุน้อย ด้วยวัยเพียง 27 ปี ขอกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขณะนี้เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการโฆษณาสินค้าในซีรี่ย์เรื่อง Pretty idol and Her Angels (เทพวุ่นวาย ไอดอลวุ่นรัก) ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจ Facebook Pretty idol & Angels เพราะอยากหนุนให้ผู้ประกอบการทุกคนฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ White Magic Creation ชู Influencer หวังส่วนแบ่งตลาดโฆษณาแสนล้าน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook