PANA OBJECTS งานไม้จากดีไซน์คนรุ่นใหม่

PANA OBJECTS งานไม้จากดีไซน์คนรุ่นใหม่

PANA OBJECTS งานไม้จากดีไซน์คนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงงานไม้ในสมัยนี้ถือว่าหายากมาก และยิ่งต้องการไอเดียดีๆ ดีไซน์เจ๋งๆ ก็อย่าได้หวังเลย ถ้าจะมีจริงก็คงไม่พ้นแบรนด์นอกนำเข้า ราคาก็คงจะสู้กันไม่ไหว

แต่ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป เพราะได้มีกลุ่มเพื่อนสนิทที่จบทางด้านดีไซน์เนอร์โดยตรง รวมตัวกันสรรสร้างแบรนด์งานไม้ที่มีชื่อว่า "พานา ออปเจ็ค" ออกมาให้ผู้ที่หลงไหลในลายไม้และดีไซน์เท่ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ในราคาคนไทย

คอนเซ็ปต์หลักๆ ของงานไม้แบรนด์นี้ จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท อย่างแรกคือ ไลฟ์สไตล์โปรดัก จะเป็นพวกของแต่งบ้าน เช่น โคมไฟ นาฬิกา ที่มีทั้งแขวนผนัง และตั้งโต๊ะ ต่อมาคือ พวกอุปกรณ์เครื่องเขียนบนโต๊ะทำงาน ก็จะมีแยกย่อยออกมาอีกมากมาย

สุดท้ายคือแกตเจ๊ท อย่างที่ตั้งไอโฟน ไอแพด หากพูดถึงตัวโปรดักที่ขายดี และมียอดขายส่งออกต่างประเทศ คงหนีไม่พ้น โคมไฟรูปสุนัข ที่มีชื่อเรียกว่า แฟรงค์ แลมป์ มียอดออร์เดอร์เข้ามาจากต่างประเทศเยอะมาก และจุดขายของแบรนด์นี้ อยู่ที่การต่อไม้ให้เข้ารูปกันโดยไม่ใช้ตะปูหรือกาวเข้ามาเป็นตัวช่วย

ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าโปรดักแต่ละชิ้นจะมีความเนี๊ยบและละเอียดอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย บวกกับการคงความเป็นลายไม้เอาไว้ จึงทำให้ พานา ออปเจ็ค เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังถูกจับตามอง

จากที่เริ่มต้นขายโปรดักในเว็ปไซต์ www.pana-objects.com และทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค http://www.facebook.com/pana.objects?fref=ts มาได้สักระยะ ทางแบรนด์ก็มีหน้าร้านแห่งแรก ที่เปิดอยู่ในโซน เดอะ ซีเล็คเท็ด ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ เพื่อรอต้อนรับคนรักงานไม้ ให้ไปแวะซื้อแวะชมกับผลงานเก๋ ๆ ดีไซน์เจ๋งๆ กันได้ตามอัธยาศัย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook