PITCH เรียบเท่ห์มีสไตล์ โดดเด่นรายละเอียด

PITCH เรียบเท่ห์มีสไตล์ โดดเด่นรายละเอียด

PITCH เรียบเท่ห์มีสไตล์ โดดเด่นรายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าในตลาดไทยแบรนด์นี้ ยังเป็นน้องใหม่ในวงการจิวเวอร์รี่ แต่ถ้าในต่างประเทศคนรักงานดีไซน์ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ "PITCH"

ที่ตัวงานนั้นสามรถถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างลงตัว ด้วยรายละเอียดของชิ้นงาน บวกกับดีไซน์ และความชอบส่วนตัวของ "คุณเบียร์ - พิชญา ศรีระพงษ์" ดีไซน์เนอร์คนเก่งของแบรนด์นี้ จึงออกมาเป็น "PITCH" ให้คนรักเครื่องประดับรี่ได้เก็บสะสมกัน

"PITCH" เริ่มต้นมาได้ 3 ปีแล้ว แต่ตลาดหลักๆ จะอยู่ต่างประเทศทั้งหมด เพิ่งเข้ามาร่วมกับทาง "Wonder Room" ของทางสยามเซ็นเตอร์เมื่อปีนี้เอง เรียกได้ว่าเป็นตลาดแรกในเมืองไทยเลยก็ว่าได้

แต่ทางคุณเบียร์ก็ขนคอลเล็คชั่นเด็ดๆ ของทางแบรนด์มาอวดโฉมและให้จับจองกันถึง 3 คอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะเป็น "The Watch Collection I" ที่มีดีไซน์แปลกตา ด้วยการนำเอาอะไหล่ของนาฬิกามาออกแบบให้เป็นงานจิวเวอร์รี่แบบยูนิเซ็กส์ เท่ห์ๆ ดูดีมีไสตล์ ต่อมาจะเป็น "Stud Down Collection" และสุดท้าย "Hello , I Miss You" ที่นำเอาความรักกับสงครามมารวมกัน ถ่ายทอดออกมาจากสัญลักษณ์ที่สื่อถึงตัวแทนของความรัก การรอคอย ยังมีอีกหลายคอลเล็คชั่นที่ทาง "PITCH" ได้ดีไซน์เอาไว้ แต่ทั้ง 3 ที่ยิบยกให้ชมนั้น คือ คอลเล็คชั่นที่คนไทยสามารถซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของได้

คนรักงานจิวเวอร์รี่ที่สามรถเก็บรายละเอียดได้ดี ไม่ควรพลาดกับแบรนด์นี้ สามารถเข้าไปชมของจริงกันได้ที่ โซน วันเดอร์ รูม ที่สยามเซ็นเตอร์ หรือเข้าชมทางสื่อออนไลน์ www.pitchcollections.com และ www.facebook.com/pitchdesign ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.giftideas.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook