ชะเอม SME หัวใส ดึง “พระมหาเทวี” ดันยอดขายโต 10% 

ชะเอม SME หัวใส ดึง “พระมหาเทวี” ดันยอดขายโต 10% 

ชะเอม SME หัวใส ดึง “พระมหาเทวี” ดันยอดขายโต 10% 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่ แฮชแท็ก #พระมหาเทวีเจ้า พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ชั่วข้ามคืน ประกอบกับความดังในโลกออนไลน์ของเน็ตไอดอลสายฮาอย่าง พระมหาเทวีเจ้า เมืองทิพย์ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามใน Facebook ซึ่งใช้ชื่อว่า VEEN (วีน) มีผู้ติดตามกว่า 6.5 แสนคน และ YouTube โดยแฟนคลับในย่านพระนครแห่ไปรับที่ชานชาลาจนหัวลำโพงแทบแตก เนื่องจากพระมหาเทวีเจ้ามาเยือนกรุงเทมหานครเมืองฟ้าอมร ด้วยปรากฎการณ์นี้จึงทำให้ความดังยิ่งทวีคูณไปอีก  

s__67911690นางสาวภัทราภรณ์ พรทวีรัชต์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ แบรนด์ชะเอม

ด้านนางสาวภัทราภรณ์ พรทวีรัชต์ เจ้าของแบรนด์ชะเอม ซึ่งผลิต และ จัดจำหน่ายสินค้าเพื่อความงามจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ กล่าวว่า ติดตาม พระมหาเทวีเจ้า จากเพจใน Facebook มาได้สักพักหนึ่งแล้ว จึงตัดสินใจจ้าง พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ รีวิวสินค้าของแบรนด์ ชะเอม เนื่องจากเป็นสินค้าน้องใหม่ในวงการความงาม และอยากให้สินค้าเป็นที่รู้จักจึงเลือกเน็ตไอดอล ที่มียอดผู้ติดตามเยอะ และ เป็นกระแสอยู่ขณะนี้มาช่วยโปรโมทสินค้า ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินคาดเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแอดไลน์ @chaxem จำนวนมาก พร้อมคอมเม้นท์ว่าผิวนุ่ม ลื่น เนียน ใส ขึ้นจริง หลังขัดผิวด้วยสครับสมุนไพรรวม ของแบรนด์ชะเอม เมื่อมีการบอกต่อๆกันในกลุ่มแฟนคลับของ พระมหาเทวีเจ้า ทำให้ยอดขายพุ่งขึ้น 10%  

s__67911703ส่วนผสมสครับขัดผิวสมุนไพรรวมแบรนด์ชะเอม

เจ้าของแบรนด์ชะเอม ยังบอกด้วยว่า สครับขัดผิวสมุนไพรรวม ของแบรนด์ ชะเอม คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นเรื่องผิวพรรณ อาทิ มะหาด มะขาม มังคุด ขมิ้น กล้วย มะนาว มะเฟือง และ ว่านหางจระเข้ โดยตัวชูโรงของสครับแบรนด์ ชะเอม คือ สารสกัดจากแก่นมะหาด ซึ่งนำมาหมักกับส่วนผสม สูตรพิเศษ จนกลายเป็นเอ็นไซม์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อผิวพรรณเพียงครั้งแรกที่ใช้ ก็รู้สึกได้ถึงความต่างเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจึงใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคือง สามารถใช้สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อีกทั้งทางแบรนด์ ยังดีไซน์ ให้สามารถพกพาและใช้ง่ายเหมาะกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการผลลัพธ์หลังใช้ทันที  

s__67911705

โดยนางสาวณธญา นราธนารัตน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้า บอกว่า ชอบสครับขัดผิดสมุนไพรรวม ของแบรนด์ ชะเอม มาก เนื้อเนียนละเอียด ขัดผิวได้สะอาดไม่แสบผิว หลังล้างออก ผิวนุ่มลื่นมาก และยังมีกลิ่นหอมของสมุนไพรด้วย นอกจากนี้ ทางแบรนด์ ชะเอม ได้ใช้เวลาในการพัฒนาสูตรกว่า 1 ปี และใช้งบประมาณกว่า 500,000 บาท ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก จ.อ่างทอง และ ใช้ผลผลิตทางการเกษตรเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ ตอนนี้มีโปรโมชั่นเพียง 199 แถมส่งฟรี ให้กับลูกค้าทุกท่าน จึงอยากให้คนไทยช่วยอุดหนุนสินค้าไทย เพราะไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ ยิ่งในภาวะที่เศรษฐกิจยังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทุกคนไทยประเทศต้องช่วยกันเพื่อพยุงเศรษฐกิจของประเทศให้รอดจากวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook