CEOแอร์พอร์ตลิงค์ตั้งเป้ารายได้500ล./ปี

CEOแอร์พอร์ตลิงค์ตั้งเป้ารายได้500ล./ปี

CEOแอร์พอร์ตลิงค์ตั้งเป้ารายได้500ล./ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
'พีรกันต์ แก้ววงศ์วัฒนา' CEO แอร์พอร์ตลิงค์ คาด ภูมิทัศน์สถานีมักกะสัน แล้วเสร็จกลางเดือน มิ.ย. ขณะที่ตั้งเป้ารายได้ 500 ล้านบาทต่อปี

นายพีรกันต์ แก้ววงศ์วัฒนา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ เปิดเผยว่า จากปัญหาต่างๆ ที่พบภายในและภายนอกสถานี เช่น ป้ายบอกทางต่างๆ ภายในและภายนอกสถานี ไม่เพียงพอและไม่ตรงตามการใช้งาน แสงสว่างภายในและภายนอกสถานี มีไม่เพียงพอ และอีกหลายๆ ปัญหาที่พบ นั้น มีความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ทาง แอร์พอร์ตลิงค์ จึงได้พยายามหายุทธศาสตร์มาดูแลและแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและสร้างความปลอดภัย และความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการ

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีการปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในกลางเดือนมิถุนายน 2556 นี้ พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้มาใช้บริการ และเชื่อว่าจะทำให้ประชาชนหันมาใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ นายพีรกันต์ กล่าวต่อว่า ด้านงบประมาณในการปรับปรุงได้ยื่นเรื่องเสนองบประมาณไปยังการรถไฟแห่งประเทศไทยแล้ว ขั้นต่อไปเป็นการพิจารณาของการรถไฟแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งตั้งเป้ารายได้ไว้ ที่ 500 ล้านบาทต่อปี เพิ่มจากเดิม 10% และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวต่อไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook