อแมนด้า ออบดัม สวมชุดราตรี VALENTIER ขึ้นเวที MISS UNIVERSE 2020 ราคาสวยตาแตก

อแมนด้า ออบดัม สวมชุดราตรี VALENTIER ขึ้นเวที MISS UNIVERSE 2020 ราคาสวยตาแตก

อแมนด้า ออบดัม สวมชุดราตรี VALENTIER ขึ้นเวที MISS UNIVERSE 2020 ราคาสวยตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อแมนด้า ออบดัม สวมชุดราตรีแบรนด์ VALENTIER ขึ้นเวที MISS UNIVERSE 2020 มูลค่าเกือบ 600,000 บาท

เรียกว่าเป็น Talk of The Town สำหรับแฟนๆ นางงามเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวานนี้ (15 พ.ค. 64) อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Thailand Universe 2020 ปรากฏตัวพร้อมกับชุดราตรีสีทองระดับโอต์กูตูร์ จากแบรนด์ ”วาเลนเทียร์” (VALENTIER) ในรอบพรีลิม ถือเป็นมนต์สะกดทุกสายตาให้จับจ้องที่เธอ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับนางงามที่ติดตามประกวด Miss Universe 2020 กันอย่างมาก จนล่าสุดแบรนด์ VALENTIER ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้า Couture-To-Wear สัญชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการครีเอตชุดราตรีสุดหรูนี้

โดยข้อมูลจากแบรนด์ วาเลนเทียร์ (VALENTIER) เปิดเผยว่า ชุดราตรีสองชิ้น ปักลายพลุ "Fireworks Embellished Two-Piece Gown" ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลุ หลังจากที่ “ดนวัต พฤกษ์ชินวร” ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้พูดคุยกับ "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” เกี่ยวกับเรื่องราวที่เธออยากจะบอกคนทั้งโลกผ่านชุดราตรีนี้ ในขณะที่เธอยืนอยู่บนเวที Miss Universe ว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมากแค่ไหน และสิ่งสำคัญคือเธออยากจะมีเสียงที่ทรงพลังเพื่อจะบอกให้ทุกคนบนโลกใบนี้ หันมารับฟังเสียงของกันและกันอย่างเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน

v3

พลุ (Firework) จึงเป็นภาพที่ดีไซน์เนอร์ต้องการวาดออกมาเพื่อเป็นตัวแทนทั้งความงามและพลังของผู้หญิงที่ได้พูด และแสดงให้โลกนี้ได้เห็นว่าเธอมีสิ่งที่อยากจะบอก และทุกคนต้องหันมาฟังในสิ่งที่เธอต้องการจะพูด เหมือนกับเสียงของพลุที่เมื่อไหร่มันถูกจุดขึ้น เราจะต้องหยุดฟังพร้อมกับหันมามองว่าพลุนั้นมีความงดงามมากเพียงใด อีกทั้งสีทองของพลุยังเป็นภาพแทนการเฉลิมฉลองความสำเร็จ (Achieve The Universe) ของอแมนด้าที่ได้ต่อสู้ และฝ่าฟันไปจนสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ก้าวที่ทุกคนจะหันมามองและรับฟังเธอ และเป็นก้าวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

v4

เทคนิคและดีเทลงานปัก มีความผสมผสานลายเส้นของพลุที่มีความโค้งมน แสดงถึงความอ่อนโยน กับลายกราฟิกเส้นตรงที่แสดงถึงความแข็งแรง ทำให้ชุดนี้มีทั้งความอ่อนโยนและความเข้มแข็งรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน งานปักที่ผสมผสานทั้งคริสตัล เลื่อม ลูกปัด และปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิกที่เหมือนกับพลุ โดยใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง

v2

นอกจากนี้ โครงชุด (Silhouette) และคัตติ้งต่าง ๆ ยังถูกหยิบยืมมาจากภาพของนักรบหญิง (Woman Warrior) ที่มีความแข็งแกร่ง ทะมัดทะแมง เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการต่อสู้ของอแมนด้าบนเวที Miss Universe ดีไซน์เนอร์ได้ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น (Two-Piece Gown) เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ เพราะผู้หญิงยุคใหม่ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล ต้องเป็นผู้หญิงที่ทะมัดทะแมง และมีความคล่องตัวสูง สามารถเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ได้ในทุกสถานการณ์

v1

“Couture-To-Wear” คือสิ่งที่ วาเลนเทียร์ (VALENTIER) พยายามนำเสนอ เพื่อเป็นมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวงการนางงาม ด้วยเพราะหลายคนอาจมองว่าเสื้อผ้ากูตูร์เป็นสิ่งที่เอื้อมไม่ถึง ชุดราตรีชุดนี้จึงถูกออกแบบลดทอนลงมา โดยยังคงงานปักและเทคนิคชั้นสูง (Haute Couture) แต่ผสมผสานให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Ready-To-Wear) เพื่อให้ดูจับต้องได้มากขึ้น

“หากนางงามต้องเข้าถึงง่าย แฟชั่นและความงามก็ควรเป็นสิ่งที่จับต้องได้เช่นเดียวกัน”

v6

สำหรับชุดราตรีสองชิ้น ปักลายพลุ (Fireworks Embellished Two-Piece Gown) จากแบรนด์ VALENTIER มีมูลค่า 590,000 บาท

สมกับเป็นชุดราตรีที่มีมูลค่าสวมระดับโอต์กูตูร์จริงๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อแมนด้า ออบดัม สวมชุดราตรี VALENTIER ขึ้นเวที MISS UNIVERSE 2020 ราคาสวยตาแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook