Miss Universe 2020 สาวงามจาก Mexico คว้ามง กับเงินเดือน-สิทธิประโยชน์ที่เกินคาด

Miss Universe 2020 สาวงามจาก Mexico คว้ามง กับเงินเดือน-สิทธิประโยชน์ที่เกินคาด

Miss Universe 2020 สาวงามจาก Mexico คว้ามง กับเงินเดือน-สิทธิประโยชน์ที่เกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Miss Universe 2020 สาวงามจาก Mexico คว้าตำแหน่งไปครองจะได้เงินเดือนและสิทธิประโยชน์อะไรบ้างตลอด 1 ปีที่มงลง

ในที่สุดการประกวด MISS UNIVERSE 2020 ได้สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวงามจากประเทศ Mexico ที่ชื่อว่า Andrea Meza ตอบคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย ในประเด็นที่ว่า "ถ้าคุณเป็นผู้นำประเทศ จะรับมือโควิด-19 อย่างไร" พร้อมกับได้แสดงทัศนคติในหัวข้อ "มาตรฐานความสวย" ก่อนจะมัดใจกรรมการและคว้ามงกุฎไปครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งนอกจาก MISS UNIVERSE 2020 จะได้มงกุฎอันทรงเกียรติ รวมถึงสายสะพายแล้วยังได้รับเงินเดือนและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อยากรู้หรือเปล่าว่ามีอะไรบ้าง Sanook Money ได้รวบรวมข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

เว็บไซต์ philstarlife เปิดเผยถึงการประกวด MISS UNIVERSE 2020 ว่า ผู้ชนะการประกวด MISS UNIVERSE 2020 จะได้รับมงกุฎที่มีชื่อว่า "Power of Unity" ที่ถูกออกแบบโดย MOUAWAD มีเพชรเม็ดกลางมงกุฎสีเหลืองทอง น้ำหนัก 62.83 กะรัต มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว 157 ล้านบาท)

นอกจากจะได้ครอบครองตำแหน่ง MISS UNIVERSE 2020 เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายทั้งในรูปของเงินรางวัล เงินสด และโอกาสต่างๆ ในอนาคต แม้ว่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สจะไม่เปิดเผยเงินรางวัล เพื่อเน้นความสำคัญในการผลักดันงานการกุศลของผู้ชนะมากกว่า ซึ่งลิสต์รางวัลเหล่านี้ คือ สิทธิประโยชน์ที่เหล่า MISS UNIVERSE เคยได้รับในปีที่ผ่านมา

  • เงินเดือนตลอดทั้งปีที่ดำรงตำแหน่ง MISS UNIVERSE (ซึ่งเว็บไซต์ esquiremag คาดว่าเงินเดือน MISS UNIVERSE อาจจะได้มากกว่า 6 หลักเลยทีเดียว)
  • อพาร์ทเม้นต์ในมหานครนิวยอร์กตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่ง รวมถึงค่าครองชีพ
  • พอร์ตโฟลิโอจากช่างภาพแฟชั่นระดับโลก
  • บริการทันตกรรม
  • บริการให้คำปรึกษาด้านความงาม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ
  • บริการด้านสุขภาพ และโภชนาการจากผู้เชี่ยวชาญ
  • ตัวแทนมืออาชีพจากกองประกวด MISS UNIVERSE
  • การดูแลรูปลักษณ์ และสไตล์ โดยนักออกแบบจากกองประกวด MISS UNIVERSE

ผู้ครอบครองตำแหน่ง MISS UNIVERSE ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงาน Event และงานปาร์ตี้ต่างๆ รวมถึงโอกาสในการคัดเลือกนักแสดง, ภาพยนต์รอบปฐมทัศน์, การแสดงบอร์ดเวย์ และการเปิดตัวต่างๆ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เราคงต้องจับตามองว่า MISS UNIVERSE จะได้รับเชิญร่วมงานที่ไหนบ้าง

ทั้งนี้ ยังมีสิทธิที่จะได้เซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนการประกวด MISS UNIVERSE ด้วย ซึ่งในปีนี้มีผู้สนับสนุนมากมาย เช่น แบรนด์แฟชั่นจาก Sherri Hill, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก Olivia Quido, และ LAZADA ที่มีแนวโน้มจะทำสัญญากับผู้ครองมงกุฎ MISS UNIVERSE ด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Miss Universe 2020 สาวงามจาก Mexico คว้ามง กับเงินเดือน-สิทธิประโยชน์ที่เกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook