รู้จักธุรกิจสุดคูลของ "ดีเจเพชรจ้า" ครบครันทั้งสายสุขภาพ-สายรถยนต์

รู้จักธุรกิจสุดคูลของ "ดีเจเพชรจ้า" ครบครันทั้งสายสุขภาพ-สายรถยนต์

รู้จักธุรกิจสุดคูลของ "ดีเจเพชรจ้า" ครบครันทั้งสายสุขภาพ-สายรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักธุรกิจ "ดีเจเพชรจ้า" สุดคลู สามีของสาวนิวเคลียร์ หรรษา มีทั้งอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์สุดหรู

เมื่อเอ่ยถึงดีเจที่เป็นนักสะสมรถยนต์แล้ว คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจเพชรจ้า สามีของสาวนิวเคลียร์ หรรษา ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนมีบ้านรวมถึงคลังรถหรูมูลค่านับร้อยล้านบาทเลยทีเดียว

โดยเมื่อหลายปีก่อน ดีเจเพชรจ้า เคยถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไลฟ์สไตล์ดีเจเพชรจ้าช่างดูหรูหรา ซึ่งดีเจเพชรจ้า ก็เคยเคลียร์ข้อสงสัยชาวเน็ตใน Instagram ไว้อย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 15 ปีในวงการบันเทิงเขาทำงานแทบทุกวัน เก็บเล็กผสมน้อย ลงทุนกับสินทรัพย์อย่างนาฬิกา อีกทั้งเขายังธุรกิจทั้งที่เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ทุกชนิด

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีสร้างรายได้ให้รวย แบบ ดีเจเพชรจ้า

จากข้อมูลที่เจ้าตัวเคยโพสต์ไว้นั้น Sanook Money ได้ลองไปสืบค้น และตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ธุรกิจอาหารเสริมของดีเจเพชรจ้า ก่อตั้งร่วมกับพี่ชายของเขา ในนามบริษัท เจ พี บราเทอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เจพี บราเทอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 57 มีคนนามสกุล "กุศลมโนมัย" ปรากฎเป็นคณะกรรมบริษัท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการดังนี้

  • ปี 2561 รายได้ 13.65 ล้านบาท ขาดทุน 1.61 ล้านบาท
  • ปี 2562 รายได้ 19.56 ล้านบาท กำไร 44,362 บาท
  • ปี 2563 รายได้ 29.86 ล้านบาท กำไร 370,750 บาท

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รักษารถยนต์แบรนด์ American Wolf ซึ่งขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รู้จักธุรกิจสุดคูลของ "ดีเจเพชรจ้า" ครบครันทั้งสายสุขภาพ-สายรถยนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook