ลิซ่า แบล็กพิงก์ ลุคใหม่พร้อมสร้อยสุดหรู BVLGARI ราคานี้สับตาแตก

ลิซ่า แบล็กพิงก์ ลุคใหม่พร้อมสร้อยสุดหรู BVLGARI ราคานี้สับตาแตก

ลิซ่า แบล็กพิงก์ ลุคใหม่พร้อมสร้อยสุดหรู BVLGARI ราคานี้สับตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดราคาสร้อยหรู BVLGARI ที่ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ใส่พร้อมโปรโมทเปิดตัว Bvlgari's Magnifica collection ที่จะไลฟ์สตรีมในวันที่ 21 มิ.ย. นี้

lisa

แบรนด์หรูชั้นนำของอิตาลี BVLGARI ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ ลิซ่า แบล็กพิงส์ ในฐานะ Brand Ambassador ออกโปรโมทการเปิดตัว Bvlgari's Magnifica collection ที่จะเริ่มสตรีมสดในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 ตามเวลาประเทศอิตาลี สร้างความฮือฮาในกับแฟนๆ บนโลกโซเชี่ยลอย่างมาก แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ก็มีหลายๆ คนได้เริ่มสืบหาราคาสร้อยเพชรที่ลิซ่าใส่ในขณะออกโปรโมท Collection ใหม่ของ BVLGARI กันบ้างแล้ว ซึ่งอันที่จริงๆแล้ว Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจากแบรนด์หรู BVLGARI พบว่า สร้อยดังกล่าวเป็น "Bvlgari Serpenti Metamorphosis" เครื่องประดับชั้นสูงที่เปล่งประกายจากการเรียงเพชร พร้อมกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสร้อยคอทองคำขาว Serpenti นี้ที่มีมรกตทรงลูกแพร์ 2 เม็ดประดับไว้ราวกับตางูที่พร้อมจะสะกดทุกสายตา

bvlgari

ส่วนราคาสร้อย BVLGARI นั้น Sanook Money ได้พยายามตรวจสอบข้อมูลจากหลายๆ แห่ง พบว่า มีสร้อย BVLGARI ที่มีลักษณะความยาวคล้ายกัน ถึงแม้จะไม่มีมรกตทรงลูกแพร์ประดับไว้ดั่งดวงตาของงูแต่ก็สามารถสวมใส่รอบคอได้ 2-3 รอบ ซึ่งใกล้เคียงกับสร้อยที่ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ใส่อยู่นั้น เคยถูกนำประมูลและปิดราคาได้ที่เกือบ 30 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยข้อมูลจาก Forbes เคยรายงานเมื่อปี 2019 ว่า "Sotheby’s" บริษัทจัดการประมูลผลงานอันเก่า ทั้งเครื่องเพชร เครื่องประดับ งานศิลปะ เคยจัดประมูลสร้อยเพชร BVLGARI SERPENTI และพบว่าสร้อยเพชรที่เรียกว่า "Rare Item" นี้เป็นสร้อยคอชิ้นแรกที่ประมูลได้ตามข้อมูลของ Sotheby’s โดยมีมูลค่าราว 800,000-1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (คิดเป็นเงินไทย 25,155,200-31,444,000 บาท) และในที่สุดสร้อยคอดังกล่าวที่ถูกประมูลนั้นก็ถูกปิดการประมูลในราคาที่ 920,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 28,928,480 บาท 

ราคาสร้อยBVLGARI

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ลุคใหม่พร้อมสร้อยสุดหรู BVLGARI ราคานี้สับตาแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook