ครีม เปรมสินี เจ้าของธุรกิจ ปรีดีครีม

ครีม เปรมสินี เจ้าของธุรกิจ ปรีดีครีม

ครีม เปรมสินี เจ้าของธุรกิจ ปรีดีครีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวอีกคน ที่หน้าตาน่ารัก "ครีม เปรมสินี" หายหน้าหายตาไปจากวงการ เราอาจจะไม่ค่อยเห็นเธอทางโทรทัศน์เท่าไร

แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าตอนนี้เธอเป็นเจ้าแม่ครีมทาผิวหน้าไปซะแล้ว "ปรีดีครีม" Preedee Cream ครีมเพื่อผิวกระจ่างใส ของคุณ ครีม เปรมสินี ที่ดูแล้วเป็นอีกธุรกิจที่เพิ่มเงินในกระเป๋า


แถมมีลูกค้าสั่งซื้อแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว อีกทั้งยังเห็นคุณครีม ลงมือทำเองทุกอย่าง ทั้งแพ็คของ ส่งของ เห็นแล้วน่ารักจริงๆเลยจ้ะ

หลังจากที่ได้ผ่านงานทางด้านแสดงมาแล้วมากมายหลายบทบาท มาในวันนี้ ครีม เปรมสินี รัตนโสภา อีกหนึ่งดาราสาวมากความสามารถ ได้ลองหันมาเอาดีจับงานด้านธุรกิจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ "Preedee Cream" ครีมบำรุงผิวผสมทองคำแท้จากประเทศเยอรมัน จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตที่ใครๆก็ต้องพูดถึง โดยได้เล่าถึงที่มาของปรีดีครีมที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอ เพราะเป็นผู้ควบคุมในทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มคิดสูตร ออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ควบคุมการผลิตจนถึงขั้นตอนสุดท้ายอย่างการส่งกระจายสินค้าออกมาสู่ท้องตลาด

"จุดเริ่มต้นมาจากการที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าอาชีพนักแสดงมันก็ไม่ค่อยจะแน่นอน ดังนั้นเลยได้มองหาว่าจะทำอะไรดี เลยมองสิ่งใกล้ๆตัวว่าตัวเองชอบอะไร สุดท้ายก็เลยออกมาเป็นปรีดีครีม เพราะเรารู้ตัวว่าเราเป็นคนที่รักสวยรักงามและชอบดูแลตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยคิดว่าการทำอะไรที่เราชอบและมีความสุขกับมันจะทำให้เราไม่เบื่อและทำมันออกมาได้ดีค่ะ "

"ตอนแรกที่เริ่มทำก็ยังมีหวั่นๆอยู่บ้าง แต่พอสินค้าที่เราทำออกไปได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากเพื่อนๆนักแสดงในวงการ จากทางลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดที่มาเขียนฟีดแบ็คหาในทั้งเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม ทุกคนปลาบปลื้มและชอบในผลิตภัณฑ์ของเรามาก ทำให้ความรู้สึกเหนื่อยและเกรงๆในตอนแรกนั้นหายไปหมดเลยจริงๆค่ะ เลยมั่นใจว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นทางที่เรามาถูกแล้ว เลยตั้งใจพัฒนาสินค้าตัวอื่นๆต่อก็เลยออกมาเป็น Preedee Blink Blink Gold Serum ที่ทุกคนจะได้เห็นพร้อมกันในวันนี้"

"จริงๆแล้วงานในวันนี้ความตั้งใจแรกคืออยากจัดเพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การต้องรับกับผลิตภัณฑ์ของเรามากกว่า แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พอดีกับที่ปรีดีครีมมีอายุครบรอบ 1 ปีและยังมี Preedee Blink Blink Gold Serum ที่เพิ่งทำเสร็จ ก็เลยถือเอาฤกษ์วันนี้เป็นการรวมเอาช่วงเวลาแห่งความสุขมารวมไว้ด้วยกันเลยดีกว่าค่ะ"


อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ครีม เปรมสินี เจ้าของธุรกิจ ปรีดีครีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook