ตอบคำถาม ลงทะเบียน www.เครือสหพัฒน์.com รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฟรีได้ที่ไหน สินค้าชำรุดทำไง?

ตอบคำถาม ลงทะเบียน www.เครือสหพัฒน์.com รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฟรีได้ที่ไหน สินค้าชำรุดทำไง?

ตอบคำถาม ลงทะเบียน www.เครือสหพัฒน์.com รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฟรีได้ที่ไหน สินค้าชำรุดทำไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวม 6 คำถามยอดฮิต ลงทะเบียนเครือสหพัฒน์ รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฟรีคนละ 30 ซอง จัดส่งอย่างไร-หากเกิดชำรุดทำไงต่อ

หลังจากที่มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ มอบบะหมี่ซื่อสัตย์ 3 ล้านซอง (100,000 กล่อง) ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ที่อาศัยอยู่พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยการเปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เครือสหพัฒน์.com เพื่อขอรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ 1 ครัวเรือน (30 ซอง พร้อมเจลแอลกอฮอล์ภายในกล่อง) ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.-1 ส.ค. 64 เวลา 08.00-23.59 น. หรือจนกว่าของจะหมด ซึ่งหากใครที่เพิ่งเข้ามาติดตามการลงทะเบียนเพื่อรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจจะสงสัยว่าหากไม่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์จะมีช่องทางอื่นอีกหรือไม่, มีวิธีการจัดส่งสินค้าอย่างไร, ตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ด้วยหรือเปล่า, สาเหตุยังไม่ได้รับสินค้าเพราะอะไร และหากสินค้าเกิดชำรุดให้ทำอย่างไร ทางเว็บไซต์ www.เครือสหพัฒน์.com ก็ได้รวบรวมข้อสงสัยดังกล่าวแล้วแจกแจงออกมาเป็นรายละเอียดดังนี้

คำถาม: ช่องทางลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการปันสุขอิ่มใจรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราซื่อสัตย์

คำตอบ: ลงทะเบียนผ่าน 2 ช่องทาง ให้เลือก ได้แก่

  • ช่องทางที่ 1 ผ่านเว็บไซต์ www.เครือสหพัฒน์.com เปิดลงทะเบียนวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น. ถึง 1 สิงหาคม 2564 เวลา 23.59 น. หรือครบตามจำนวนที่โครงการกำหนด
  • ช่องทางที่ 2 รับ Link ลงทะเบียนผ่าน AIS Call Center 02-078-9337

คำถาม: ช่องทางการจัดส่งสินค้า

คำตอบ: ทางโครงการฯ ได้รับความร่วมมือจาก ไปรษณีย์ไทย

คำถาม: ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง

คำตอบ: ตามขึ้นตอนดังนี้

  • ตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่ www.เครือสหพัฒน์.com
  • เมื่อได้ Tracking No. จาก www.เครือสหพัฒน์.com แล้ว ท่านสามารถนำ Tracking No. ไปเช็คใน https://track.thailandpost.co.th ได้โดยตรง

คำถาม: สาเหตุที่ท่านยังไม่ได้รับสินค้า

คำตอบ: เนื่องด้วยสาเหตุดังนี้

  • เหตุผลที่ 1 เลขบัตรประชาชน ชื่อ-นามสกุล และ/หรือ ที่อยู่ของท่านได้มีการลงทะเบียนแล้ว โครงการขอสงวนสิทธิ์ มอบ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ครัวเรือนเท่านั้น
  • เหตุผลที่ 2 เนื่องจากการยกระดับมาตรการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่สีแดงเข้ม ส่งผลต่อการ จัดส่งในบางพื้นที่อาจเกิดความล่าช้า
  • เช็คสถานะการจัดส่งได้ที่ www.เครือสหพัฒน์.com

คำถาม: ทำไมสินค้าที่ได้รับเกิดการชำรุด หรือถูกเปิดออก

คำตอบ: อาจเกิดจากการจัดส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก หากซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ไม่ได้มีการชำรุดใดๆ ก็สามารถรับประทานได้ หากท่านพบว่าซองบะหมี่ถูกฉีกขาด มีรูเจาะ ก็ไม่ควรรับประทาน

คำถาม: บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราซื่อสัตย์ คืออะไร

คำตอบ: บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตราซื่อสัตย์ เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ไม่มีผงชูรส (NO MSG) อุดมไปด้วยวิตามินเอ ธาตุเหล็ก ไอโอดีน แคลเซียมจากธรรมชาติ มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสไก่กระเทียม และ รสต้มยำกุ้ง จัดจำหน่ายโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ดังนั้นมั่นใจได้เรื่องมาตรฐานการผลิต และมีเครื่องหมายฮาลาล หาซื้อได้ที่ Lotus, Big C, Tops, Foodland, Lawson, The mall, Makro และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ sahapatdelivery.com, sahamarketonline.com, Lazada, Shopee และ JD

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook