อิมพีเรียลฯ ลาดพร้าว ค้างค่าไฟ 15 ล้านบาท

อิมพีเรียลฯ ลาดพร้าว ค้างค่าไฟ 15 ล้านบาท

อิมพีเรียลฯ ลาดพร้าว ค้างค่าไฟ 15 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานแจ้งว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) ได้ส่งเจ้าหน้าที่ เข้าไปตัดไฟฟ้าที่ห้างบิ๊กซี สาขาลาดพร้าว (อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว) หลังติดค้างค่าไฟฟ้าเป็นจำนวนเงินกว่า 15 ล้านบาท

ซึ่งก่อนหน้านี้ กฟน. ได้เข้าไปแจ้งกับผู้ดูแลอาคาร พร้อมทั้งกำหนดวันให้ชำระค่าไฟฟ้า แต่เมื่อครบกำหนดก็ยังไม่มาจ่ายค่าไฟ และเมื่อเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปดำเนินการ ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะเจ้าหน้าที่ซึ่งดูแลอาคารได้ร้องขอให้ผ่อนผันและให้ยืดระยะเวลาออกไปอรก แต่ กฟน.ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะผิดระเบียบ


นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ขับรถของ กฟน.ซึ่งไปตัดไฟฟ้าแจ้งว่า ได้มีการกักตัวเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่เข้าไปเจรจากับทางผู้ดูแลอาคารไว้ หลังพบว่า มีการเข้าไปในอาคารเป็นเวลานาน ซึ่งหัวหน้าหน่วยแผนก กฟน. ต้องมีการเจรจาอยู่นานถึงจะมีการปลาอยตัวจนท.คนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ ทาง กฟน. จะมีการหารือถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว เป็นสถานที่หลัก ในการรวมตัวของกลุ่มนปช. หรือกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ใช้จัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมืองต่างๆ เป็นประจำ มีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยกว่าการกระทรวงพาณิชย์ สมัยรัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี และเป็นอดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน รวมถึงเป็น 1 ใน 5 ของผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับการสนับสนุนเงินให้กับแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook