เลือกเคสมือถือตามใจคุณ อินเทรนด์แบบถูกใจไม่ซ้ำใคร

เลือกเคสมือถือตามใจคุณ อินเทรนด์แบบถูกใจไม่ซ้ำใคร

เลือกเคสมือถือตามใจคุณ อินเทรนด์แบบถูกใจไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความนิยมในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนมากขึ้น บรรดา Accessories ก็แห่ขายกันมากขึ้น เอาใจคนรักเทคโนโลยี แต่ยังติดความอินเทรนด์
เวลาคิดจะเปลี่ยนเคสมือถือแต่ละที ต้องเดินไปตามร้าน เพื่อเลือกเคสที่ถูกใจสักอัน ส่วนใหญ่ถูกออกแบบมาตั้งแต่ผู้ผลิต ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง บางร้านมีเป็นร้อยอัน แต่เลือกเคสถูกใจไม่ได้สักอัน

เมื่อเจ้าของโทรศัพท์มือถือมีความต้องการมากขึ้น จึงเป็นช่องว่างสำหรับคนหัวคิดดี ผลิตเครื่องทำเคสมือถือ ให้ลูกค้าเลือกเองจนถูกใจ เลือกมาสักลาย เอาแบบไม่ซ้ำใคร แค่นี้ก็ได้เคสมือถือชิ้นเดียวในโลกแล้ว
ธุรกิจพิมพ์ลายบนเคสมือถือ นับเป็นธุรกิจน่าสนใจไม่น้อย ถ้ารู้จักหาทำเลเหมาะ ๆ เพราะคนใช้มือถือต้องหยิบจับทุกวัน บางคนซื้อเคสมาไม่ถึงเดือน เปลี่ยนอีกแล้ว จึงเป็นช่องทางการตลาดที่น่าจะทำกำไรให้กับผู้ลงทุนได้ไม่ยาก
ส่วนราคากับสเปคของเครื่องมือ ขึ้นอยู่กับผู้ลงทุนตัดสินใจ คุยกับผู้จำหน่ายเพื่อเปรียบเทียบจุดดีจุดเด่นก่อนตัดสินใจซื้อ

มีตัวอย่างผู้ประกอบการสามรายที่จำหน่ายเครื่องพิมพ์ลายบนเคสมือถือ ที่เคยเปิดตัวในงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2013 แต่ละรายมีความต่างเกี่ยวกับอุปกรณ์และรูปแบบการลงทุน

รายแรกคือ Microink เป็นทั้งผู้จำหน่ายหมึกซับลิเมชั่น ยี่ห้อไมโครอิงค์ ที่มีคุณสมบัติความคมชัด ติดทนนาน รวมทั้งจำหน่ายกระดาษซับลิเมชั่น ยี่ห้อเดียวกับหมึก ซึ่งเหมาะสำหรับการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ ผ้า กระเบื้อง แผ่นอลูมิเนียม เซรามิค
อีกธุรกิจที่ Microink ทำด้วยคือ การจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสกรีนเสื้อ แก้วน้ำ หมวก พวงกุญแจ นาฬิกา
สำหรับเครื่อง 3D Vacuum ใช้กับการพิมพ์บนเคสมือถือ 3 มิติ พกพาได้ ราคารวมอุปกรณ์ 59,000 บาท ได้แก่ พรินเตอร์ น้ำหมึกซับลิเมชั่น 4 ขวด กระดาษทรานส์เฟอร์ 300 แผ่น โมลด์ 1 ชิ้น และเคสมือถือ 10 ชิ้น
สอบถามโทร.0-2579-4545 www.microinkshop.com

รายที่สอง คือ idea2click ลักษณะการทำธุรกิจแบบเดียวกับ Microink แต่มีลูกเล่นให้เลือกมากกว่า เช่น ลงทุนเครื่องพิมพ์ภาพที่ทำได้ทั้งเสื้อ กระเป๋า จิ๊กซอว์ กระจำ แผ่นรองเมาส์ แก้ว มือถือ ฯลฯ ราคา 22,900 บาท ไปจนถึง 30,000 กว่าบาท หรือซื้อเครื่องพิมพ์เคสระบบ Mini-3D Vacuum ให้ทั้งพรินเตอร์ โมลด์ เคส 65 ชิ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น 4 ขวด กระดาษพิมพ์เคส 100 แผ่น ถุงมือกันความร้อน 2 คู่ ไวนิลประชาสัมพันธ์ รวมราคา 53,100 บาท อีกรุ่นเป็นเครื่องพิมพ์เคส 3 มิติ แบบขยับได้ 2 แบบ ราคา 34,900 บาท ได้รับเครื่องผลิตเคส พรินเตอร์ โมลด์ เคส 110 ชิ้น กระดาษพิมพ์ภาพ 100 แผ่น ไวนิลประชาสัมพันธ์
ขอรายละเอียด โทร.08-5240-6098, 08-0469-0005 www.idea2click.com

รายที่สามน่าสนใจและใช้งานง่ายมาก ที่สำคัญคือคุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์ที่เรียกว่า HipArt นวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองไทยคือ บริษัท มูราโน่ แคปปิตอล จำกัด สามารถพิมพ์ภาพแบบติดแน่น เป็นเนื้อเดียวกับมือถือ จึงหมดความกังวลว่าลายที่พิมพ์บนเคสมือถือจะหลุดลอก แบบใช้กระดาษพิมพ์
การทำงานง่ายสุดแสนจะง่าย เพียงสัมผัสที่หน้าจอ HipArt และพิมพ์เร็วเพียง 2 นาที
ราคาสำหรับเครื่องที่มากด้วยเทคโนโลยีจึงค่อนข้างสูง ประมาณ 300,000 บาท ราคาต่อการพิมพ์เคสมือถือ 1 ชิ้น ประมาณ 500 บาท สามารถคืนทุนได้ภายใน 9 เดือน กรณีที่เช่าเครื่อง ลงทุนเริ่มต้นเพียง 8,000 บาทต่อเดือน
ติดต่อเพิ่มเติม โทร.08-5074-0086, 08-1171-8575 Email:info@hipartcase.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook