ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รับ 4,500 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เต็มแล้ว!

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รับ 4,500 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เต็มแล้ว!

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รับ 4,500 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เต็มแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com รับสิทธิ 4,500 บาท ใช้จ่ายผ่านแอปฯ เป๋าตัง เต็ม 28 ล้านสิทธิแล้วเมื่อเวลา 20.44 น.

หลังจากที่รัฐบาลประกาศเพิ่มวงเงินสนับสนุนให้กับผู้ใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 อีก 1,500 บาท รวมเป็นวงเงินตลอดทั้งโครงการฯ 4,500 บาท เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนอย่างมาก เนื่องจากมีจำนวนผู้ใช้สิทธิครบไปแล้ว 3,000 บาทแล้วหลายราย โดยรัฐบาลจะเริ่มเพิ่มวงเงินอีก 1,500 บาท เข้าแอปฯ เป๋าตังให้กับผู้มีสิทธิในวันที่ 1 พ.ย. 64 เป็นต้นไป แล้วสามารถใช้จ่ายสิทธิได้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64 ขณะเดียวกันก็ยังเปิดให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อขอรับสิทธิและให้เต็มโควตาที่กำหนดไว้ 28 ล้านคน

fulll

ล่าสุด จากการตรวจสอบที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com พบว่า เมื่อเวลา 20.44 น. ของวันนี้ (23 ต.ค. 64) มีจำนวนผู้ลงทะเบียนสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 เต็ม 28 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว

เงื่อนไขการใช้สิทธิของประชาชน

  • รัฐช่วยจ่าย 50% ผู้ได้รับสิทธิจ่ายเอง 50% โดยใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง
  • จำกัดสิทธิไม่เกิน 150 บาทต่อวัน โดยที่ยอดรวมการใช้สิทธิ “คนละครึ่ง” ไม่เกิน 3,000 บาท ตลอดโครงการ
  • ไม่หักสิทธิ หากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน โดยระบบจะคืนสิทธิที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ และจะคำนวณสิทธิใหม่ในเวลา 6.00 น. ของทุกวัน
  • ใช้สิทธิได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ เท่านั้น
  • ใช้ได้เวลา 06.00 - 23.00 น. ไม่สามารถใช้สิทธิ คนละครึ่ง นอกเวลาดังกล่าวได้
  • สินค้าที่เข้าร่วมโครงการ รัฐสนับสนุน ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าสินค้า ค่าบริการ สปา นวด ทำผม ทำเล็บ (ไม่รวมสลากกินแบ่งรัฐบาล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ บัตรกำนัล (Gift Voucher/ Gift Card) บัตรเงินสด (Cash Card) และสินค้า/บริการรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นการชำระล่วงหน้า (Prepaid) การซื้อสินค้า/บริการจริงตรงตามมูลค่าที่สแกนจ่าย ไม่อนุญาตให้ผู้ประกอบการทอนเงินสดหรือรับแลกสินค้า/บริการคืนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด)
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ โดยค้นหาร้านค้า-เครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้ที่แอปฯ เป๋าตัง
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ ใช้สิทธิ แอปฯ ใช้สิทธิได้ตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. เฉพาะร้านอาหาร-เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่แอปฯ เฉพาะค่าอาหาร-เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการฟู้ดเดลิเวอรี่ ไม่รวมค่าจัดส่ง 

อ่านข่าวคนละครึ่งเฟส 3 เพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook