เปิดรายได้ว้าวซ่า ท้าสรรพากร

เปิดรายได้ว้าวซ่า ท้าสรรพากร

เปิดรายได้ว้าวซ่า ท้าสรรพากร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2564 ถือเป็นปีที่ Sanook Money ได้รับเสียงตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคอนเทนต์ "เปิด-แง้ม-แคะ-เช็ก-ส่อง" รายได้หรือธุรกิจคนดังไม่ว่าจะเป็นเหล่าซุปตาร์ เซเลบริตี้ รวมถึงคนที่แจ้งเกิดในโลกโซเชี่ยลเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งเราได้รวบรวมสุดยอดรายได้ธุรกิจ และเงินเดือนคนดังมานำเสนอใน Concept "เปิดรายได้ว้าวซ่า ท้าสรรพากร" ส่วนจะร้องว้าวซ่าขนาดไหน ไปดูกันเลย!

สมรักษ์ คำสิงห์ ยศ "นาวาตรี" เทียบอัตราเงินเดือนทหารแล้วบอกเลย "ไม่ได้โม้"

450972

อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด "ไม่ได้โม้" คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นายสมรักษ์ คำสิงห์ หรือเจ้าบาส โดยเมื่อกลางปีนี้ เจ้าตัวถูกหลอกให้โอนเงินโดยมีคนแอบอ้างว่ามีลอตเตอรี่ในโควต้าที่สามารถนำไปขายทำกำไรได้ ซึ่งเจ้าตัวก็หลงเชื่อและได้ชักชวนคนรู้จักมาร่วมลงทุนโดยได้โอนเงินไปกว่า 30 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวน ยังเหลือยอดเงินส่วนที่ขาดอีก 11.75 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้เข้าร้องทุกข์กับทนายรณรงค์ไว้ สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตไม่น้อยจนมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าบาสทำธุรกิจหรือมีอาชีพอะไรกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ Sanook Money ได้เคยเปรียบเทียบเงินเดือนทางราชการของเจ้าบาสไปแล้วซึ่งในช่วงนั้นเขาติดยศเรือเอก แต่ปัจจุบันติดยศเป็นนาวาตรีแล้ว ส่วนอัตราเงินเดือนยศดังกล่าวจะเท่าไหร่นั้นไปดูกันเลย

เทียบเงินเดือนยศ "พ.ต.อ." ระดับ "ผู้กำกับโจ้" หลังถูกเด้ง ปมรีดเงินผู้ต้องหา 2 ล้านบาท

516636

ถือเป็นอีกหนึ่งคดีดังสุดสะเทือนเมื่อมีคลิปที่เผยให้เห็นพฤติกรรมของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ หรือผู้กำกับโจ้ ที่ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติดเพื่อรีดเงินมากถึงหลักล้าน พร้อมกับสั่งให้ลูกน้องที่อยู่ในห้องนั้นปฏิบัติตามคำสั่งของเขา แม้ลูกน้องจะคัดค้านเจ้านายก็ตามแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะผู้ต้องหาได้เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้บางคนมองว่าการกระทำดังกล่าวถือว่าทำเกินกว่าเหตุอย่างมาก แล้วทำไมถึงต้องรีดเงินผู้ต้องหามากถึง 2 ล้านบาทด้วย จนบางคนเกิดข้อสงสัยถึงอัตราเงินเดือนในระดับผู้กำกับว่าปกติได้เงินเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่ง Sanook Money ก็ได้ไปหาคำตอบมาให้เรียบร้อยแล้ว 

สิงโต เดอะสตาร์ ติดยศ "เรืออากาศโท" หากเทียบเงินเดือนแล้วต้องตะลึง

419228

หนุ่มร่างใหญ่กำยำที่ผันตัวจากวงการบันเทิงเข้ารับราชการทหารอากาศ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์ Instagram เข้าพิธีประดับยศ "เรืออากาศโท" พร้อมกับขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทาง แน่นอนว่าหลายคนก็คงอยากจะรู้ว่าถ้าเทียบอัตราเงินเดือนยศเรืออากาศโทของสิงโต เดอะสตาร์แล้ว เขาจะได้รับเงินเดือนเท่าไหร่ ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย

ค่ายเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" มีรายได้เท่าไหร่ หลังเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่นปิดเคลียร์ปัญหา 6 เดือน

631721

ปีนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มีข่าวตลอดเวลาๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟนหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงตำรวจที่เจ้าตัวได้ Say Yes! แต่งงานกับเขาพร้อมกับประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีน้องแล้ว รวมถึงธุรกิจค่ายเพลงที่เธอขอปิดกิจการเพื่อสะสางปัญหาภายใน 6 เดือน แน่นอนว่ารายได้ธุรกิจค่ายเพลงของเธอก็ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าสรรพากรได้เห็นก็คงร้อง "ว้าว" เลยทีเดียว

รู้จักธุรกิจ "เทพ โพธิ์งาม" ครบครันกลุ่มอาหาร-เครื่องดื่ม สถานะปัจจุบันร้าง-เสร็จชำระบัญชี

884446

ป๋าเทพ ตลกอาวุโสชื่อดังที่ผันตัวไปเรียนรู้ทำธุรกิจหลากหลายประเภท แม้ว่าที่ผ่านมาจะไปยังไม่ถึงที่สุดแต่อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้โลกธุรกิจมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่ Spotlight สาดแสงมามาที่ขนมเปี๊ยะรัวๆ หลังจากป๋าเทพพูดถึงปัญหาบ้านเมือง รวมถึงการเมืองไทยอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน แม้จะมีผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ป๋าเทพพูดก็ตาม แต่ก็มีเหล่าแฟนคลับที่คอยตามเชียร์และให้กำลังใจด้วยการเข้าไปอุดหนุนซื้อขนมเปี๊ยะจนออร์เดอร์ทะลักจนรายได้ทยานสู่หลักแสนภายในวันเดียว Sanook Money ก็ไม่พลาดที่จะมาส่องธุรกิจของป๋าเทพ เพื่อนำมาเสนอให้กับผู้อ่านได้อัปเดตกัน

"เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม นั่งเลขาฯ นายก อบจ. สมุทรปราการ เทียบเงินเดือนได้เท่าไหร่?

304566

แม่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม คู่แม่ลูกที่หลายคนจับตามอง เพราะในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์ทำเนียบผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พบชื่อของ เพลง ชนม์ทิดา ดำรงตำแหน่ง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ในขณะที่แม่ตู่ เป็นนายก อบจ. สมุทรปราการ งานนี้จะไม่เปิดเงินเดือนเลขานุการ อบจ. สมุทรปราการก็คงไม่ได้แล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook