Give The Gift กระดาษแนวคิดใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Give The Gift กระดาษแนวคิดใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Give The Gift กระดาษแนวคิดใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Give The Gift" เกิดขึ้นมาได้จากการมองเห็นโอกาสในเรื่องของการให้ของขวัญกันของ ‘คุณใหม่ - จรุงการ เพิ่มลาภ และ คุณหญิง อมรางกูร' ว่าการให้ของขวัญ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกช่วงของชีวิต

ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันปีใหม่ งานมงคล ฯลฯ แนวคิดในการทำกระดาษของกิ๊ฟเดอะกิ๊ฟท์ ก็มาจากทางแบรนด์เคยเปิดร้านขายกระดาษที่นำเข้าจากต่างประเทศ และก็มาคิดได้ว่าทำไมเราไม่ทำกระดาษแบรนด์ของตัวเอง ออกแบบเอง ผลิตเองขึ้นมา และต้องเน้นกับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กระดาษของกิ๊ฟเดอะกิ๊ฟท์นั้น ผลิตมาจากป่าไม้ที่ปลูกทดแทน ส่วนตัวหมึกพิมพ์ก็ผลิตจากถั่วเหลือง ซึ่งจะย่อยสลายได้เอง ไม่มีสารตกค้าง นำไปห่ออาหาร หรือให้เด็กๆ พับเล่นได้ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและมนุษย์

จึงมั่นใจได้ว่าทุกโปรดักส์ภายใต้แบรนด์นี้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจริงๆ เริ่มด้วย ชุด ‘DIY Pack' ที่เป็นชุดกระดาษหลายขนาดคละสีรวมไว้ในห่อเดียว เพื่อความสะดวกสบายในการทำงาน ดีไอวาย ที่เป็นสไตล์ของเราเอง

แถมยังมีวิธีการทำแนบไว้ให้ลองทำตามกันอีกด้วย ในห่อนี้จะมีเชือกที่ทำมาจากกระดาษสาแถมมาเพื่อใช้แทนริบบิน ต่อมาจะเป็น ‘Paper Pad' , ‘Sheet Wrap' , ‘Card Kit' , ‘Scrapbook' และ ‘Note Pad' ที่เป็นอีโค่โปรดักส์ทั้งหมด สามารถนำไปดัดแปลงตามการใช้งาน ตามสไตล์ตัวเอง โปรดักส์ของแบรนด์นี้ นอกจากจะเน้นเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยกระตุ้นในเรื่องไอเดียการออกแบบของผู้ซื้ออีกด้วย

"กิ๊ฟเดอะกิ๊ฟท์ ชื่อมันก็เป็นสื่อภายในตัวอยู่แล้วว่าการให้ของขวัญ และผมก็อยากให้กระดาษของเราเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบภายในตัวเอง ที่จะสื่อให้ผู้รับ รู้ถึงความห่วงใยจากผู้ให้จริงๆ อยากให้ทุกครั้งที่มีการให้ สิ่งเหล่านั้นต้องมาจากใจ การเลือกใช้วัสดุเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันสื่อให้เห็นถึงความใส่ใจในการให้แต่ละครั้งครับ" คำทิ้งท้ายที่กินใจจาก คุณใหม่ - จรุงการ


ผู้เขียน : ST.Moolthep
ช่างภาพ : อำพล อยู่ถนอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook