“กันต์ กันตถาวร” จับมือ “ไฮโซน้ำหวาน” เปิด Skin Buffet บุพเฟ่ต์ความงาม 24 ชม.

“กันต์ กันตถาวร” จับมือ “ไฮโซน้ำหวาน” เปิด Skin Buffet บุพเฟ่ต์ความงาม 24 ชม.

“กันต์ กันตถาวร” จับมือ “ไฮโซน้ำหวาน” เปิด Skin Buffet บุพเฟ่ต์ความงาม 24 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำหวาน วรพรรณ พันธุคงชื่น" และ "กันต์ กันตถาวร" รุกตลาดธุรกิจความงาม ทุ่มเงิน 80 ล้าน เปิด Skin Buffet คลินิกความงามแห่งแรกในประเทศไทย

ที่ให้บริการความสวยแบบไม่มีขีดจำกัด กับบุพเฟ่ต์ความงาม สมัครเป็นเมมเบอร์เพียงครั้งเดียวแต่สามารถเข้ามาใช้บริการความงามได้ทุกอย่างแบบอัลลิมิท และเปิดให้บริการ 24 ชม.

 

 

ตอบโจทย์สังคมคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล Skin buffet เปิดตัวสาขาแรกที่อาคารวานิสสา ชั้น 25 ใจกลางเมืองชิดลม โดยใช้เม็ดเงินในการลงทุน 50 ล้าน แยกเป็นในส่วนของอุปกรณ์ 25 ล้าน ค่าตกแต่ง 15 ล้าน และงบโฆษณาประชาสัมพันธ์อีก 10 ล้านบาท

โดยในปีนี้ตั้งเป้าจะขยาย 3 สาขา ใช้งบประมาณในการลงทุนแต่ละสาขา 15 ล้าน รวมงบในการลงทุนปีนี้ 80 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้า C - B+

"ธุรกิจความงามปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ตามตรอกซอกซอยแทบจะทุกซอยที่เป็นย่านเศรษฐกิจล้วนมีคลินิกตั้งอยู่เต็มไปหมด การที่จะเจาะตลาดแทรกตัวมายืนในตลาดได้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะรายเก่าๆ ก็จับจองทำเลที่ดีที่สุดไปหมดแล้ว ผมคิดว่าโมเดลเก่าๆ ในธุรกิจความงามมันถูกใช้ไปหมดแล้ว เราจึงคิดในสิ่งที่แตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้มากกว่า"

"Skin Buffet เป็นคลินิกความงามที่ไม่มีขีดจำกัด ทั้งในเรื่องของเวลาที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. นับเป็นครั้งแรกของวงการความงามของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่เปิดบริการตลอด 24 ชม.ว่างตอนไหนมาทำตอนนั้นได้เลย ไม่เหมือนคลินิกทั่วไปที่โดยเฉลี่ยแล้วจะเปิด 11 โมงเลิก 3 ทุ่ม ซึ่งมันมีความจำกัดเรื่องเวลา เช้าจะไปคลินิกก็ไม่ได้เพราะต้องทำงาน เย็นเลิกงานจะมาเสริมสวยคิวก็แน่นไปหมด

แต่สำหรับ Skin Buffet นอกจากจะซื้อความงามแล้วคุณยังซื้อเวลาได้ด้วย สามารถบริหารความสวยได้ด้วยตัวเราเอง"

"นอกจากนั้นแล้ว Skin Buffet ก็ยังไม่มีขีดจำกัดเรื่องความงาม โดยเราจะเปิดรับเมมเบอร์ในราย 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี จ่ายเงินเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเข้าใช้บริการได้แบบอัลลิมิท เท่านั้นไม่พอ Skin Buffet ยังมีเมนูให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรวิตามินมามิกซ์ทำทรีทเม้นต์ได้เอง การไม่มีขีดจำกัดเรื่องเวลา ความงาม และสามารถเลือกสรรส่วนผสมได้เอง นับเป็นครั้งแรกที่อำนาจความงามมืออยู่ในมือของลูกค้าอย่างแท้จริง"

ด้าน "น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น" นักธุรกิจรุ่นใหม่หุ้นส่วนของ Skin Buffet ก็ได้เปิดเผยว่า"ธุรกิจความงามเป็นอะไรที่ใกล้ตัวกับหวานมาก เพราะหวานเป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการที่ซื้อครอสปีหนึ่งๆ เยอะมาก แต่ด้วยการทำงานที่เร่งรีบทำให้หวานไม่ได้ไปใช้บริการมากนัก ต้องเป็นวันที่ว่างจริงๆ ถึงจะได้เข้าไปใช้บริการ และหวานก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็เป็นแบบหวาน แต่ Skin Buffet คลินิกจะทำให้สิ่งเหล่านั้นหมดไป เพราะหวานสามารถกำหนดมันได้เหมือนที่หวานกำหนดงานของตัวเองได้"

"นอกจากนั้นแล้ว Skin Buffet ก็ยังมีบริการอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพส่งตรงถึงที่บ้านในราคาไม่แพง เรียกได้ว่าให้บริการความงามแบบครบวงจรสวยทั้งภายในภายนอก ที่สำคัญเลยก็คือสวยแต่ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ ซึ่งตรงนี้แห่ง Zabbver Delivery มีความเชี่ยวชาญเรื่องการจัดส่งอยู่แล้ว จะเข้ามาซัพพอร์ทงานตรงนี้ได้อย่างเต็มที่"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “กันต์ กันตถาวร” จับมือ “ไฮโซน้ำหวาน” เปิด Skin Buffet บุพเฟ่ต์ความงาม 24 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook