ให้ไว !! 2 แบงก์ใหญ่รับสมัคร พนง.ใหม่ "กสิกรฯ"รับ1,000อัตรา ธ.กรุงเทพรับ500อัตรา ชูสวัสดิการเยี่ยม

ให้ไว !! 2 แบงก์ใหญ่รับสมัคร พนง.ใหม่ "กสิกรฯ"รับ1,000อัตรา ธ.กรุงเทพรับ500อัตรา ชูสวัสดิการเยี่ยม

ให้ไว !! 2 แบงก์ใหญ่รับสมัคร พนง.ใหม่ "กสิกรฯ"รับ1,000อัตรา ธ.กรุงเทพรับ500อัตรา ชูสวัสดิการเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2556 ธนาคารกสิกรไทย ลงประกาศโฆษณาใหญ่ในหนังสือพิมพ์รายวันวันนี้เช่นกัน โดยประกาศรับพนักงานใหม่มากกว่า 1,000 อัตรา เปิดรับสมัครแค่ 2 วันเท่านั้น

คือวันที่ 27-28 ก.ค.2556 เวลา 08.30-16.30 น. ณ ธนาคารกสิกรไทย สำนักพหลโยธิน ชั้น8 อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจจะต้องลงทะเบียนก่อนที่ http://careers.kasikornbankgroup.com/ เพื่อเข้ารับการสอบข้อเขียนและสัมภาษณ์ในงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02470 1654

สำหรับตำแหน่งที่รับสมัคร นอกจากเจ้าหน้าที่ระบบไอทีแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่การตลาด ประจำสาขา ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า(SME, Corporate) ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าจีนและญี่ปุ่น ที่ปรึกษาทางการเงิน, ผู้จัดการทีมขายอิสระ เป็นต้น

ขณะที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)ก็เปิดรับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปเพื่อคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานของธนาคารในทุกระดับตั้งแต่เจ้าหน้าที่ถึงระดับผู้บริหาร รวมไปถึงผู้แทนขายอิสระ จำนวนกว่า 500 ตำแหน่ง ในงานมหกรรม Bangkok Bank CareerDay ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม2556 เวลา 9.00 - 16.00 น. ณห้องประชุมใหญ่ ชั้น 30 อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนสีลม

โดยตำแหน่งงานที่ธนาคารเปิดรับมีหลากหลายสาขาอาทิ งานบริการลูกค้า งานเทคโนโลยี งานการตลาด งานบัญชี งานการเงินธนกิจงานบริหารทรัพยากรบุคคล รวมไปถึงตัวแทนขายผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยและผลิตภัณฑ์อื่น ผู้สนใจเพียงเตรียมเอกสาร ได้แก่ รูปถ่าย จำนวน 2 รูป Resume สำเนาบัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนา Transcript และสำเนาหลักฐานทางทหาร(ใบ สด.8 หรือ สด.43) มายื่นในวันงานหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bangkokbank.com/careers

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพ นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ยังได้ออกสารเชิญชวนให้ผู้สนใจมาร่วมทำงานกับธนาคารด้วย โดยระบุในสารของกรรมการผู้จัดการใหญ่ ตอนหนึ่งว่า

"หากท่านปรารถนาจะทำงานที่ท้าทายความสามารถ ได้มีโอกาสช่วยเหลือผู้อื่น ได้ทำในสิ่งใหม่ ๆ และมีส่วนช่วยสร้างอนาคตที่ดี ผมขอแนะนำด้วยความเชื่อมั่นว่า ท่านน่าจะเลือกทำงานกับธนาคารชั้นนำของประเทศ"

ธนาคารกรุงเทพพร้อมเกื้อกูลพนักงานด้วยประการต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกคนและครอบครัว ตัวอย่างเช่น

•เงินกู้สวัสดิการ
•เบี้ยประกันชีวิตอัตราพิเศษ
•สวัสดิการสำหรับบุตรของพนักงาน
•กองทุนประกันการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการทำงานสำหรับพนักงาน
•มีสถานพยาบาลประจำสำนักงานใหญ่ (สีลม) และสำนักงานพระราม 3 กรุงเทพฯ ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
•สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลสำหรับพนักงานตามเงื่อนไขของทางธนาคาร รวมถึงพนักงานในต่างจังหวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook