คิวเท โอปป้า ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ลงคลิปแต่ละที ฟาดเงินเข้ากระเป๋ารวยเหนาะๆ

คิวเท โอปป้า ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ลงคลิปแต่ละที ฟาดเงินเข้ากระเป๋ารวยเหนาะๆ

คิวเท โอปป้า ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ลงคลิปแต่ละที ฟาดเงินเข้ากระเป๋ารวยเหนาะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จัก "คิวเท โอปป้า" ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ครีเอตคอนเทนต์ลงช่องตัวเองแต่ละที ฟาดเงินเข้ากระเป๋ารวยเหนาะๆ ไม่ต่ำกว่า 6 หลักเลยทีเดียว

หากพูดถึงยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีที่มีเอกลักษณ์ในเล่นใหญ่เข้าไว้ก่อน แถมมีคลิป Cover เพลงวาฬเกยตื้นในเวอร์ชั่นเกาหลี เรียกเสียงกรี๊ดให้กับเหล่าแฟนๆ รวมถึงผู้ติดตามไม่น้อยจนมียอดวิวทะลุ 19 ล้านวิวเลยทีเดียว คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คิวเท อปป้า หรือ ซิม คิวเท

ต้องบอกก่อนว่าเดิมที ซิม คิวเท เป็นคนขี้อาย แต่ด้วยความที่ชอบดูคลิปใน Youtube เป็นประจำจึงเป็นแรงผลักดันให้เขาอยากลองทำคลิปอัปโหลดลง Youtube แม้ในช่วงแรกจะมีความติดขัดเล็กน้อยในแง่ของคอนเทนต์แต่ด้วยความพยายามที่จะเรียนรู้ คิดพลิกแพลงคอนเทนต์อยู่ต่อเนื่อง จนในที่สุดก็แจ้งเกิดด้วยคลิปไวรัลอย่าง "เกาหลีดูหนังผีไทยคนเดียว" บนช่อง Youtube ที่ชื่อว่า "Kyutae Oppa" และเป็นที่รู้จักกันอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งแต่ละคลิปที่อัปโหลดลงบนช่องของเขานั้นยอดวิวไม่ต่ำกว่าหลักแสนเลยทีเดียว อยากรู้หรือเปล่า ช่อง "Kyutae Oppa" ทำรายได้เฉลี่ยเดือนละเท่าไหร่ แต่ละคลิปรายได้มากขนาดไหน Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

396458

เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ Kyutae Oppa มาตรวจสอบพบว่า ช่องของ คิวเท โอปป้า มีจำนวนผู้ติดตาม 7,680,000 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 753,625 บาท (CPM : 25.46-฿ 89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 184,270 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท)

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณที่ 25,120.94 บาท หากรวมรายได้รายปีก็อยู่ที่ประมาณ 9,169,141.42 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง คิวเท โอปป้า เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คิวเท โอปป้า ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ลงคลิปแต่ละที ฟาดเงินเข้ากระเป๋ารวยเหนาะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook