ส่องค่าคลอดลูกสาวของ "ชมพู่ อารยา" เห็นราคาแล้วทึ่ง หรูหราสมฐานะ

ส่องค่าคลอดลูกสาวของ "ชมพู่ อารยา" เห็นราคาแล้วทึ่ง หรูหราสมฐานะ

ส่องค่าคลอดลูกสาวของ "ชมพู่ อารยา" เห็นราคาแล้วทึ่ง หรูหราสมฐานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องค่าคลอดลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต เห็นแพ็คเกจและค่าคลอดแล้วหรูหราสมฐานะจริงๆ

หลังจากที่ ชมพู่ อารยา คุณแม่ซุปตาร์ได้คลอดลูกสาวที่ชื่อว่าน้องแอบิเกล ท่ามกลางความตื่นเต้นของคนในครอบครัว โดยมีคุณพ่อน็อต วิศรุต ลูกแฝดสายฟ้า-พายุ และคุณย่าคุณยาย เฝ้าติดตามอยากเห็นหลานสาวคนสวย โดยชมพู่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ผ่าน Video Call กับแอฟ ทักษอร ถึงความรู้สึกหลังคลอดลูกสาว พร้อมกับเอ่ยถึงความหมายชื่อของแอบิเกลที่สอดคล้องกับชื่อของพี่ชายฝาแฝดด้วย

ซึ่งการคลอดน้องแอบิเกล ลูกสาวของชมพู่นั้น เธอเล่าว่ารอแพทย์มาบล็อกหลัง หมายความว่าเป็นการคลอดปกติโดยฉีดยาที่ไขสันหลัง อีกทั้งโรงพยาบาลที่ชมพู่ อารยา เลือกใช้เพื่อคลอดน้องแอบิเกลคาดว่าน่าจะเป็นโรงพยาบาลเดียวกับที่เธอเคยคลอดลูกแฝดสายฟ้า-พายุ นั่นคือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

หากเปรียบเทียบการคลอดลูกสาวของชมพู่ อารยา น่าจะสอดคล้องกับแพ็คเกจคลอดปกติโดยฉีดยาชาที่ไขสันหลังปี 2565 ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการคลอดแบบเหมาจ่าย เป็นห้องเดี่ยวธรรมดาในโรงพยาบาลเป็นเวลา 2 คืน สนนราคาที่ 119,800 บาท

โดยจะรวมทั้งค่าสูติแพทย์ และกุมารแพทย์เฉพาะทางทารกแรกเกิด, ค่าห้องและค่าบริการผู้ป่วยในหลังคลอด และห้องทารกแรกเกิด, ค่าอุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือในการช่วยคลอด เช่น เครื่องดูดสุญญากาศ,คีมช่วยคลอด รวมทั้งเครื่องตรวจ การทํางานของหัวใจทารกในครรภ์ ( Fetal monitoring ), ค่ายา , ค่าเวชภัณฑ์ และค่าอุปกรณ์การแพทย์ สำหรับการคลอด , ค่าเวชภัณฑ์ของทารก การตรวจคัดกรอง, การตรวจทางห้องปฏิบัติการ และวัคซีนสำหรับทารก

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ส่องค่าคลอดลูกสาวของ "ชมพู่ อารยา" เห็นราคาแล้วทึ่ง หรูหราสมฐานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook