กรุงเทพ-ฮั่วเซ่งเฮง ชวนออมทองผ่านแอปฯ GOLD NOW เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

กรุงเทพ-ฮั่วเซ่งเฮง ชวนออมทองผ่านแอปฯ GOLD NOW เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

กรุงเทพ-ฮั่วเซ่งเฮง ชวนออมทองผ่านแอปฯ GOLD NOW เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชาญศักดิ์ เฟื่องฟู กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้ร่วมกับฮั่วเซ่งเฮง ในฐานะผู้นำตลาดทองคำ ต่อยอดความร่วมมือระหว่างกัน เพื่อพัฒนาบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความสนใจในการลงทุนทองคำและออมทองออนไลน์ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซื้อ ขาย ออมทอง ง่าย ทำได้แบบเรียลไทม์ สามารถชำระเงินเเละมีทองในพอร์ตได้ทันที ส่วนผู้ที่ขายทองก็จะได้รับเงินทันทีเช่นกัน สามารถลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ได้ตั้งแต่ 5 บาททองคำ และไม่ต้องวางหลักประกัน หรือเงินน้อยก็ลงทุนได้ เริ่มต้นออมทองเพียง 1,000 บาท ด้วยฟีเจอร์ ออม NOW

จุดเด่นที่ความสะดวกรวดเร็ว สามารถเปิดบัญชีลงทุนผ่านระบบสแกนใบหน้า และเริ่มต้น ซื้อ ขาย ออมทองได้ทันที และเลือกรับเป็นทองคำแท่งได้จริง ทั้งยังสะดวกสบายเพราะสามารถทำรายการผ่านช่องทางดิจิทัลได้ทุกที่ เพียงผูกบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพสำหรับธุรกรรมการซื้อ ขายทองคำ รวมถึงลูกค้าใหม่ก็สามารถเปิดบัญชีเงินฝาก e-Savings ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ที่ลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW โดยผูกเข้ากับบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพ ฟรี ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระค่าทองคำ ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย.– 31 ต.ค. 65

ที่ผ่านมา ธนาคารยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากฮั่วเซ่งเฮง พันธมิตรที่ทำธุรกิจร่วมกันมายาวนาน และต่อยอดความร่วมมือระหว่างกันมาตลอด รวมถึงบริการผ่าน GOLD NOW ในครั้งนี้ ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ทางการเงินการลงทุนที่ดี เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า และตอบโจทย์ความต้องการสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ธนาคารกรุงเทพและฮั่วเซ่งเฮง ได้มีความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินการลงทุนผ่านทองคำ โดยก่อนในปี 63 ทั้ง 2 องค์กรได้ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มบริการชื่อ Hua Seng Heng USD Gold Trade ลงทุนในรูปแบบการซื้อขายทองแท่ง 99.99 Gold Spot ด้วยสกุลเงิน USD ผ่านบัญชีเงินฝากสกุลต่างประเทศ (FCD) ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย

โดยรายการลงทุนดังกล่าวจะอ้างอิงราคาทอง Live Gold Spot แบบ Real Time เพื่อช่วยลดต้นทุนจากแรงกดดันและความผันผวนต่อค่าเงินบาท จากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน เนื่องจากไม่ต้องแปลงค่าเงินเป็นเงินบาททุกครั้งที่มีการซื้อขาย สร้างความคุ้มค่าให้นักลงทุนได้มากขึ้น รวมถึงอำนวยความสะดวกยิ่งกว่าเดิมด้วยบริการธุรกรรมแบบออนไลน์

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า ด้วยแอปพลิเคชัน GOLD NOW ที่สามารถตอบโจทย์การเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นทุกเพศ ทุกวัย ความสะดวกสบายที่มากขึ้น สามารถซื้อ ขายทองคำได้ทุกที่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งไม่ต้องมาต่อแถวคิวยาวเหมือนอดีต

โดยเฉพาะช่วงที่ราคาทองคำมีความผันผวนอย่างมาก อีกทั้งยังสมัครง่ายและเทรดได้อย่างรวดเร็ว สามารถที่จะขายทองคำแล้วได้รับเงินทันที ทำให้ผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ออม NOW ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมถึงปริมาณการเข้าสมัคร GOLD NOW ที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากส่งผลให้ปริมาณการซื้อ ขายทองคำของนักลงทุนมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เราจึงร่วมกับทางธนาคารกรุงเทพ เปิดช่องทางซื้อ-ขาย โดยเพิ่มทางเลือกให้การเข้าถึงทองคำสินทรัพย์มั่นคง ในช่วงที่สถานการณ์ต่างๆ ทั่วโลกยังคงผันผวนได้ดียิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook