เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย เช็กไทม์ไลน์ ลงทะเบียนเมื่อไหร่-จองโรงแรมวันไหน

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย เช็กไทม์ไลน์ ลงทะเบียนเมื่อไหร่-จองโรงแรมวันไหน

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย เช็กไทม์ไลน์ ลงทะเบียนเมื่อไหร่-จองโรงแรมวันไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย เช็กไทม์ไลน์ ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com วันไหน เริ่มจองโรงแรมเมื่อไหร่เช็กด่วน!

หลังจากที่ประชุม ครม. มีมติอนุมัติโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยายเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ รวมเป็น 3.5 ล้านสิทธิ ตามที่คณะกรรมการกลั่นกรองการใช้จ่ายเงินกู้ ฯ เสนอ และขยายระยะเวลาโครงการเราเที่ยวด้วยกันไปสิ้นสุดเดือน ต.ค. 65 จากเดิมที่ต้องสิ้นสุดในเดือน พ.ค. นี้

รายละเอียดเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยายมีดังนี้

  • ได้รับสิทธิส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือต่อคืน (สูงสุด 10 ห้อง หรือคืน)

  • ได้สิทธิรับคูปองมูลค่า 600 บาทต่อวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร และค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ ชำระแค่ 60% อีก 40% ตัดจากคูปองเมื่อ Check in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน (หลังเวลา 17.00 น.)

  • ได้สิทธิคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อผู้โดยสาร (เฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวที่กำหนด) จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมต้องไม่เกิน 30 ที่นั่ง ลงทะเบียนหลัง Check out โรงแรมแล้ว

    • รับสิทธิลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางไปยังจังหวัดปลายทางทั่วไป

    • รับสิทธิลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางไปยังจังหวัดท่องเที่ยวชื่อดัง ได้แก่ ภูเก็ต, พังงา, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, สงขลา, เชียงใหม่ และเชียงราย

ไทม์ไลน์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ส่วนต่อขยาย เบื้องต้นมีดังนี้

วันที่ 27 มิ.ย. 2565

วันที่ 1 ก.ค. 2565

  • เปิดให้ผู้ที่ได้รับสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน จองโรงแรมที่พัก

วันที่ 8 ก.ค. 2565

  • เริ่มเข้าพักได้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยเป็นตั๋วที่จองและออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2565

วันที่ 23 ต.ค. 2565

  • เปิดให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิ์จองโรงแรมวันสุดท้าย

วันที่ 31 ต.ค. 2565

  • วันสุดท้ายของการเดินทางและวันสิ้นสุดโครงการ

วันที่ 5 พ.ย. 2565

  • เปิดให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิ์ ลงทะเบียนตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย.

ผู้ที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com อยู่แล้ว และเคยใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ทุกคนจะต้องเข้าไปยอมรับการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลใหม่อีกครั้งผ่านแอปฯ เป๋าตัง เพื่อยืนยันตัวตนตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (PDPA) เมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จ ผู้เข้าร่วมโครงการจึงจะสามารถเริ่มจองสิทธิใช้สิทธิห้องพักได้ ซึ่งการดำเนินโครงการรอบนี้จะต้องใช้สิทธิได้สูงสุดไม่เกิน 10 สิทธิต่อคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook