รวมเทคนิคใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" จองที่พัก-คูปองอาหาร ให้คุ้มค่า

รวมเทคนิคใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" จองที่พัก-คูปองอาหาร ให้คุ้มค่า

รวมเทคนิคใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" จองที่พัก-คูปองอาหาร ให้คุ้มค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคนิคใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" จองโรงแรม-ที่พัก คูปองอาหาร และสถานที่เที่ยวให้คุ้มค่า

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ขยายสิทธิเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ รวม เป็น 3.5 ล้านสิทธิ พร้อมกับขยายเวลาโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จากเดิมที่ต้องสิ้นสุดในเดือน พ.ค. ไปเป็นเดือน ต.ค. 65

เงื่อนไขและรายละเอียดโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

  1. ส่วนลดค่าที่พัก-โรงแรม 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้อง

  2. จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน ตลอดโครงการ

  3. คูปองส่วนลดค่าอาหาร-ค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว 600 บาทต่อห้องตือคืน รัฐช่วยจ่าย 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง ส่วนอีก 60% ประชาชนจ่าย

ผู้ที่เคยลงทะเบียน (คนเก่า) ใช้สิทธิผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com อยู่แล้ว และเคยใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ทุกคนจะต้องเข้าไปยอมรับการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลใหม่อีกครั้งผ่านแอปฯ เป๋าตัง เพื่อยืนยันตัวตนตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (PDPA) เมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จ ผู้เข้าร่วมโครงการจึงจะสามารถเริ่มจองสิทธิใช้สิทธิห้องพักได้

สำหรับเทคนิคการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันให้คุ้มค่า

จองที่พัก-โรงแรมต้องจ่ายโดยตรง

ผู้ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน หากต้องการใช้สิทธิจองที่พัก เมื่อกดจองแล้วต้องชำระเงินล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทาง สามารถจองผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ โทรศัพท์ติดต่อโรงแรมโดยตรง, เว็บไซต์โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี), เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม และช่องทางติดต่อโรงแรมทั้ง Line, Facebook, E-mail ฯลฯ

เมื่อจองโรงแรมสำเร็จและได้รับ Payment Link จากโรงแรมแล้ว จากนั้นจะต้องชำระเงินภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ได้รับ ถ้าชำระเงินไม่ทันตามเวลาที่กำหนด ติดต่อโรงแรมเพื่อจองห้องพักใหม่อีกครั้ง ที่สำคัญการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันใช้ได้ทุกจังหวัด ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านตนเอง

  • เทคนิคใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน : การหาโรงแรม-ที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว ผู้ใช้สิทธิอาจจะใช้ Facebook ค้นหา หรือกลุ่มท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆ ได้เช่นกัน ในกรณีที่ต้องการเข้าพักหลายคืนในหลายๆ โรงแรม อาจจะต้องตรวจสอบวันเข้าพัก และการใช้สิทธิคูปอง 600 ให้สอดคล้องกัน

ใช้สิทธิส่วนลดที่พัก-โรงแรม 40% เราเที่ยวด้วยกัน

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน มอบส่วนลดที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิไม่เกินคนละ 10 ห้อง หรือ 10 คืน

  • เทคนิคใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน : ถ้าใครที่มีจำนวนวันเข้าพักเกิน 10 คืน อาจใช้แบ่งการใช้สิทธิกับสมาชิกที่ร่วมทริป เพื่อให้ได้ส่วนลดสูงสุด เช่น นาย ก จองที่พัก 13 คืน แบ่งการใช้สิทธิเป็น 10 คืน ส่วนอีก 3 คืนให้ใช้สิทธิจองของผู้ที่ร่วมทริปลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเพื่อให้ได้ส่วนลดครบ 13 คืน

คูปองคืนละ 600 บาทต่อห้องต่อคืน

เมื่อเช็กอินเข้าโรงแรม-ที่พักแล้ว โครงการเราเที่ยวด้วยกันจะสนับสนุนคูปองอาหาร-ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับผู้ใช้สิทธิ โดยจะได้รับวันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17.00 น. ของวันเช็กอิน และคูปองจะหมดอายุเวลา 23.59 น. ของวันเช็กเอาท์ โดยคูปองจะใช้กับร้านอาหาร-สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ ผู้ใช้สิทธิต้องจ่าย 60% ส่วนอีก 40% รัฐบสลจะช่วยสนับสนุนผ่านการตังเงินจากคูปองในแอปฯ เป๋าตัง

  • เทคนิคใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน : ระหว่างวางแผนทริปเที่ยวผู้ใช้สิทธิควรหาข้อมูลร้านอาหารที่เปิดรับคูปองเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อที่จะได้ใช้สิทธิคูปอง

ข้อมูลโครงการเราเที่ยวด้วยกันเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook