นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี มีช่องยูทูบเทียบรายได้สุดอื้อซ่า

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี มีช่องยูทูบเทียบรายได้สุดอื้อซ่า

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี มีช่องยูทูบเทียบรายได้สุดอื้อซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จัก นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี แถมเป็นยูทูบเบอร์ ครีเอตคลิปลงช่องตัวเองแต่ละที โกยเงินรัวๆ ไม่ต่ำกว่า 6 หลัก

หากพูดถึงพิธีกรอารมณ์ดีที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ แถมเป็นหนุ่มใต้ด้วย ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นั่นเอง นิกกี้ ณฉัตร เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด LG Star Talent และมีชื่อเสียงจากงานพิธีกร โดยเริ่มจากการเป็นพิธีกรในรายการ O:IC, พิธีกรรายการรถโรงเรียน และซุป'ตาร์ พาตะลุย นอกจากนี้ นิกกี้ ณฉัตร ยังมีผลงานด้านละครด้วยไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต 5 ฤดู, อีสา-รวีช่วงโชติ หรือแม้กระทั่งเรื่องหัวใจศิลา

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว นิกกี้ ณฉัตร ยังเป็นยูทูบเบอร์ด้วยโดยมีชื่อช่องว่า "Nickynachat" ซึ่งรายการที่หลายๆ คนต่างรู้จักเป็นอย่างดีก็คือ "Share โลมา" และก็มีหลายๆ เทปที่สร้างยอดวิวได้มากถึงหลักล้านเลยทีเดียว อยากรู้หรือเปล่า ช่องของนิกกี้ ณฉัตร มียอดวิวเยอะขนาดนี้จะมีรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์อยู่ที่เท่าไหร่ Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มากฝากกัน

 นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ นิกกี้ ณฉัตร มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีจำนวนผู้ติดตาม 2,540,000 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 402,205 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 92,151 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท)

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้คำนวณจำนวนผู้เข้าชมประจำวัน พบว่ามีจำนวน 234,074 คน ค่า CPM (USD) อยู่ที่ 1.8 โดยระบบได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณอยู่ที่ 561,030.19 บาท ขณะที่รายได้รายเดือนโดยประมาณอยู่ที่ 16,830,905.8 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่องของนิกกี้-ณฉัตร เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี มีช่องยูทูบเทียบรายได้สุดอื้อซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook