เปิดรายได้ นัตตี้ ไดอารี่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เทียบเงินต่อคลิปสุดทึ่ง แถมมีบริษัทโค้ชลงทุนด้วย

เปิดรายได้ นัตตี้ ไดอารี่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เทียบเงินต่อคลิปสุดทึ่ง แถมมีบริษัทโค้ชลงทุนด้วย

เปิดรายได้ นัตตี้ ไดอารี่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เทียบเงินต่อคลิปสุดทึ่ง แถมมีบริษัทโค้ชลงทุนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัตตี้ ไดอารี่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง จากช่อง Nutty's Diary เทียบรายได้ต่อคลิปแล้วอึ้ง! แถมทึ่งกว่าเดิมเหตุพบบริษัทด้านการลงทุนเพิ่งตั้งไม่นาน

เมื่อเอ่ยถึง นัตตี้ นัทธมณ หรือ "นัตตี้ ไดอารี่" หรือ นัตตี้ ลีอาห์ เจ้าของช่อง Nutty's Diary ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนคน โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่เป็นวาไรตี้บันเทิง ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น เที่ยว โคฟเวอร์เต้นเกาหลี เพลงเกาหลี จนกลายเป็นเน็ตไอดอลบนโซเชียลอย่างมาก ด้วยความที่เธอชื่นชอบเทรนด์ หรือเป็นสายเกาหลีถึงขั้นเคยไปเดบิวท์เป็นศิลปินที่เกาหลีมาแล้วด้วย แต่ภายหลังเธอหันมาโฟกัสเรื่องการเงินการลงทุน อยากรู้หรือเปล่า ปัจจุบันช่อง Nutty's Diary ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนคน จะทำเงินให้กับเธอมากขนาดไหน Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่า ช่อง Nutty's Diary ที่ออนแอร์บน Youtube มียอดผู้ติดตาม 846,000 คน

ซึ่งจากฐานข้อมูลดังกล่าวยังพบว่า ช่อง Nutty's Diary มีรายได้โดยประมาณต่อเดือนอยู่ที่ 14,096 บาท (ได้รับค่า CPM หรือรายได้จากการโฆษณา 25.46-89.1 บาท) หากรายได้ต่อคลิปวิดีโอก็ตกอยู่ที่ราว 7,987 บาท ได้รับค่า (ได้รับค่า CPM ที่ราว 76.37-190.92 บาท)

นัตตี้ ไดอารี่นัตตี้ ช่อง Nutty's Diary

ดังนั้น จึงสันนิษฐานได้ว่า ช่อง Nutty's Diary บน Youtube มีรายได้โดยประมาณต่อเดือน 14,096 บาท และแต่ละคลิปวิดีโอก็ทำเงินได้มากถึง 7,987 เลยทีเดียว

นอกจากนี้ Sanook Money ยังพบว่า นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ หรือ นัตตี้ ลีอาห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง มีรายชื่อเป็นกรรมการบริษัทแห่งหนึ่งที่เพิ่งจดทะเบียนจัดตั้งได้ไม่นาน จากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท สุชาตา จำกัด ตั้งอยู่ที่ 19/1 หมู่บ้าน เดอะซิตี้ พัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 97 ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร จดทะเบียนเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2565 โดยมี น.ส.ลีอาห์ คงจักร์ เป็นกรรมการบริษัท แจ้งดำเนินธุรกิจตอนจดทะเบียนเป็น ประกอบกิจการเกี่ยวกับสื่อการเรียนการสอนด้านการลงทุน ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยที่ยังไม่มีแจ้งข้อมูลงบการเงินแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดรายได้ นัตตี้ ไดอารี่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เทียบเงินต่อคลิปสุดทึ่ง แถมมีบริษัทโค้ชลงทุนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook