จูเนียร์ เมขลา คว้า โอ๊ต-เรือนคุณชาย ปั้นมงอัตลักษณ์

จูเนียร์ เมขลา คว้า โอ๊ต-เรือนคุณชาย ปั้นมงอัตลักษณ์

จูเนียร์ เมขลา คว้า โอ๊ต-เรือนคุณชาย ปั้นมงอัตลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

new

เด็กและเยาวชน คนไหนที่รู้ตัวว่ามีความสามารถ เชิญมาชิงมงอัตลักษณ์อันทรงเกียรติ จากเวที จูเนียร์ เมขลา 2022 ได้เลย ซึ่งปีนี้ คว้าโอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว CEO มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย หนุ่มหล่อสุดฮอต มาออกแบบ และ ปั้นมงกุฎ จูเนียร์ เมขลา ด้วยตัวเอง ซึ่งโอ๊ตโลดแล่นอยู่ในวงการนางงามมากว่า 15 ปี ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะโด่งดังมากจากการทำมงกุฎ มิส แกรนด์ ให้กับ จังหวัดอุดรธานี เป็นมงกุฎ ทำมือ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ใส่อัตลักษณ์ของแต่ละจังหวัดลงไปผ่านลวดลาย อันอ่อนช้อย ปราณีต และ เลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม ทำให้มงกุฎทุกชิ้นที่ทำ ถูกขนานนามว่า “Master Piece” เป็นมงกุฎ ที่มีชิ้นเดียวในโลก!!!

15b763db-1a4c-4cd9-b95f-b7b52

โดยโอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว CEO มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย กล่าวถึง มงกุฎ จูเนียร์ เมขลา ว่า ได้รับโจทย์ คือ ความเป็นไทย สู่สากล ซึ่งได้ออกแบบลวดลายของมงกุฎเป็นลายกนกไทย ซึ่งสื่อถึง ความอ่อนน้อมถ่อมตน สะท้อนผ่านลวดลายการขดลวดด้วยมือ ทีละช่อ และ เลือกใช้สีทอง สื่อถึงสุวรรณภูมิ สะท้อนถึงประเทศไทย แผ่นดินธรรมแผ่นดินทอง เป็นอู่ข้าวอู่น้ำของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ มงกุฎ ทำมือ จะต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญ และ มีประสบการณ์สูง เพราะต้องใช้ทักษะหลายอย่าง ทั้งควบคุมอุณหภูมิ ขณะทำมงกุฎ ให้มีความสม่ำเสมอ การดัดลวดลายต่างๆ ต้องทำทีละอัน หลังจากนั้นถึงเอามาประกอบเป็นมงกุฎ แม้มงกุฎทำมือจะมีความยากในการทำ แต่ผลงานที่ออกมาจะมีความสวยงาม วิจิตร ลวดลาย เมือนมีชีวิต สวยงามแตกต่างจากแบบพิมพ์

e98a53c5-3acc-4435-b107-3930c

โครงการ จูเนียร์ เมขลา 2022 จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย แม้ว่าจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้เด็กและเยาวชนทั่วประเทศได้รับประโยชน์สูงสุดจากเวทีนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวที แสดงความสามารถสำหรับเด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ที่ต้องห้ามพลาด!!!

8b17f7aa-1bab-4dd6-a064-7f3a9

ด้านนางสาวทิพยา คชเสนา ประธานฝ่ายปฎิบัติการและผู้อำนวยการโครงการประกวด จูเนียร์ เมขลา 2022 เผยว่า เวที จูเนียร์ เมขลา ปีนี้ จัดเต็มทุกรายละเอียด ทุ่มเต็มที่เพื่อเด็กๆทุกคน รางวัล อัดแน่นมาก ทั้ง ทุนการศึกษาสำหรับผู้ชนะเลิศ ในแต่ละรุ่น 10,000 บาท มงกุฎ , สายสะพายปักเย็บอย่างดี รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จากสถาบันแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ สถาบันสอนร้องเพลง MOZARZ ACADEMY โดยครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ B House Studio โดยครู แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล สถาบันสอนแต่งหน้า MTi มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท และยังได้ร่วมลุ้นบินลัดไฟเผยแพร่วัฒนธรรมไทย ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ จูเนียร์ เมขลา จะจัดขึ้นวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook