ปิดฉาก การประกวด สุภาพบุรุษและนางสาวจำแลงเรือนคุณชาย อย่างงดงาม โดยเจ้าพ่อมงกุฎ โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว

ปิดฉาก การประกวด สุภาพบุรุษและนางสาวจำแลงเรือนคุณชาย อย่างงดงาม โดยเจ้าพ่อมงกุฎ โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว

ปิดฉาก การประกวด สุภาพบุรุษและนางสาวจำแลงเรือนคุณชาย อย่างงดงาม โดยเจ้าพ่อมงกุฎ โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8dc48c99-6327-45f0-a5d8-f96ae

จบไปแล้วสำหรับงานประกวดสุภาพบุรุษ และ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย โดยผู้จัดคนเก่ง โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว CEO มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย ผู้ซึ่งคร่ำหวอดในแวดวงนางงามมากกว่า 15 ปี และเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการทำมง(กุฎ) ตัวจริงเสียงจริง ที่มีมากกว่า 18 มงกุฎแน่นอน เพราะปีๆหนึ่งมียอดสั่งทำมากกว่า 1,000 อันเลยทีเดียว แถมเป็นมงกุฎทำมือมีชิ้นเดียวในโลกนะจ๊ะ ด้วยความรู้ความสามารถสุดปังแบบนี้ เลยขอผันตัวมาเป็นผู้จัดประกวดกับเขาบ้าง จึงเป็นที่มาของงานประกวดสุภาพบุรุษเรือนคุณชาย และ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย งานนี้เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวจริงๆ เพราะหลังจบงานถึงกับต้องไปพักร่างที่โรงพยาบาลกันเลยจ้า

f56256e1-71d2-42a3-9812-2532e

โดยการประกวดสุภาพบุรุษเรือนคุณชาย และ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย จัดไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพมหานคร ซึ่งเรียกได้ว่างานคึกคักมาก มีคนดังในแวดวงนางงามร่วมงานจำนวนมาก โดยเฉพาะคณะกรรมงานนี้ไม่ธรรมดาเลยเพราะเยอะมากเป็นประวัติการณ์สำหรับงานประกวด ผลพวงมาจากสปอนเซอร์ผู้ใจดีที่ต้องการสนับสนุนงานผู้จัดคนเก่ง ซึ่งหลังจบงานผู้จัดโอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว ก็ร่ายยาวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่รักและเมตตางานประกวดพร้อมทั้งยังขอบคุณภาพสวยๆจากพี่แองจี้ จากเพจมิสแองจี้ บิวตี้ควีนในเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวด้วย

256df3c4-9e20-478d-adb4-b881b

สำหรับมงกุฎงานประกวด “สุภาพบุรุษเรือนคุณชาย และ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย” ธรรมดาที่ไหนหล่ะคะ มงกุฎของผู้ชนะเลิศของ สุภาพบุรุษเรือนคุณชาย เป็นสีทอง ลวดลายอ่อนช้อย สวยปัง อลังการ แถมยังใส่สัญลักษณ์รูปเพชร ของเรือนคุณชายลงไป ประกาศศักดาว่า ผู้ชนะเลิศคือเพชรเม็ดงามที่ทางคณะกรรมการคัดเลือกมาอย่างดี ส่วนความประกายแวววับไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้งมงกุฎฝั่งเพชรหมดเหมืองเลยทีเดียว รวมถึงนำไปชุบทองเพิ่มความงดงาม ไร้ที่ติ ส่วนของ มงกุฎ ของผู้ชนะเลิศ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย เป็นสีเงิน ที่เปล่งประกายจาการชุบมงกุฎด้วยทองคำขาว ฝั่งเพชรทั่วมงกุฎหมดเหมืองเช่นเดียวกัน ลวดลายมีความพริ้วไหว ราวดอกไม้แรกแย้ม นอกจากนี้ยังมีอัญมณีสีม่วง ซึ่งสื่อถึงความรัก และ เรียบหรู ประดับประดาไปทั่วมงกุฎ ผู้ที่ได้มงกุฎเรือนคุณชายไปครอบครองถือว่าคุ้มค่ามาก

2579c561-388a-427e-a47b-e16c8

ผลการประกวดผู้ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ "สุภาพบุรุษเรือนคุณชาย" คนแรกของประเทศไทย คือ พาร์ท-ภัทรเดช อินทรวิชาญกุล และ ผู้ชนะเลิศ "นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย" คือ แบงค์-ภัชรานา คงพัฒนานนท์ ซึ่งบอกเลยว่าผู้ชนะเลิศเวที “สุภาพบุรุษเรือนคุณชาย และ นางสาวจำแลงเรือนคุณชาย”สวยหล่อความสามารถไม่แพ้เวทีใดเลย อย่างไรก็อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของผู้จัดคนเก่ง โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว ได้ที่ Thodsapon Klamngiw จะได้ไม่พลาดกิจกรรมต่างๆของ “มงกุฎเพชรเรือนคุณชาย”

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ ปิดฉาก การประกวด สุภาพบุรุษและนางสาวจำแลงเรือนคุณชาย อย่างงดงาม โดยเจ้าพ่อมงกุฎ โอ๊ต-ทศพล กล่ำงิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook