เจาะรายได้ธุรกิจ "ไลโอเนล ลี" สามีแป้ง อรจิรา ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่

เจาะรายได้ธุรกิจ "ไลโอเนล ลี" สามีแป้ง อรจิรา ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่

เจาะรายได้ธุรกิจ "ไลโอเนล ลี" สามีแป้ง อรจิรา ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดรายได้ธุรกิจ "ไลโอเนล ลี" ผู้เป็นสามี "แป้ง อรจิรา" ที่ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทยระดับลักชัวรี่

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับการปรากฎตัวของ "ไลโอเนล ลี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ที่สำคัญเป็นสามีของคุณแม่ซุปตาร์ดีกรีนางเอก "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" อีกด้วย

สำหรับ ไลโอเนล ลี เป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ เคยเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และยังมีรายงานว่าเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน ที่มีมูลค่ามากถึง 3 หมื่นล้านบาท ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายๆ แห่ง และยังเป็น Consult ให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์อีกด้วย ปัจจุบัน ไลโอเนล ลี เป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ซึ่งตั้งขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งเป้าเป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย โดยจะนำวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัยมาใช้เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย และอาศัยประสบการณ์ทางธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในไทย ผู้ก่อตั้งและทีมงานของบริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการมาแล้วหลายโครงการ ทั้งที่อยู่อาศัย โรงแรม โครงการเชิงพาณิชย์ มูลค่าหมื่นล้านบาทในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาต่อยอด จนถึงปัจจุบัน ไลโอเนล ลี ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วทั่วโลก ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2563 ดำเนินธุรกิจบ้าน จัดสรรที่ดิน จัดสรร รับซื่อ-ขายให้เช่า ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 75 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2563 รายได้ 4,445.99 บาท ขาดทุน 318,218.04 บาท

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ เจาะรายได้ธุรกิจ "ไลโอเนล ลี" สามีแป้ง อรจิรา ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook