เช็กสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ประกาศผลรอบแก้ไขข้อมูลวันนี้

เช็กสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ประกาศผลรอบแก้ไขข้อมูลวันนี้

เช็กสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ประกาศผลรอบแก้ไขข้อมูลวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรวจสอบสิทธิ์ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ผู้ที่แก้ไขข้อมูลระหว่างวันที่ 1-3 พ.น. 65 ประกาศผล ผ่าน-ไม่ผ่าน วันนี้ (11 พ.ย. 65)

จากกรณีที่ผู้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 หรือบัตรคนจน รอบใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.-31 ต.ค. 65 ผ่านทางเว็บไซต์ และหน่วยรับลงทะเบียนมานั้น กระทรวงการคลังได้มีการอัปเดตข้อมูลผู้ลงทะเบียนทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. เป็นต้นมา เพื่อให้ผู้ลงทะเบียนเข้าไปตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนว่าข้อมูลสมบูรณ์หรือไม่ ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคุณสมบัติและเงื่อนไขในลำดับต่อไป

แต่เนื่องจากมีสถานะการลงทะเบียนของแต่ละคนอาจมีความคาดเคลื่อน หรือไม่อัปเดต จึงจำเป็นที่จะต้องได้รับการแก้ไขและยื่นแบบฟอร์มเพิ่มเติมนั้น จึงเปิดโอกาสให้มีการแก้ไขข้อมูลสำหรับผู้ที่ตรวจสอบสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ที่มีสถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์

ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ย. 65) เว็บไซต์ https://welfare.mof.go.th/ ประกาศผลผู้ที่ดำเนินการแก้ไขข้อมูลในรอบแรก โดยมีรายละเอียดดังนี้

หากตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนแล้วพบสถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ เพราะเกิดจากข้อมูลของผู้ลงทะเบียน/ครอบครัว ที่ให้ไว้ไม่ตรงกับฐานข้อมูลของกรมการปกครอง ผู้ลงทะเบียนจะต้องแก้ไขข้อมูลของตนเองให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 17 พ.ย. 65 ที่หน่วยรับลงทะเบียนที่ได้ลงทะเบียน หรือได้ยื่นแบบฟอร์มลงทะเบียนไว้เท่านั้น สำหรับผู้ลงทะเบียนที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ที่ไม่มีครอบครัว (โสด) สามารถไปแจ้งแก้ไขข้อมูลที่หน่วยรับลงทะเบียนใดก็ได้

โดยผู้ที่แก้ไขข้อมูลระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย. 65 ประกาศผลวันที่ 11 พ.ย. 65 ส่วนผู้ที่แก้ไขข้อมูลในช่วงวันที่ 4-17 พ.ย. 65 ประกาศผล 25 พ.ย. 65

fix

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook